{keywords}

Tin sao Việt 15/12: Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương lộ ảnh trồn con du lịch, vui vẻ ngồi ăn bên hội bạn thân trong chuyến đi Úc. Cặp đôi diện trang phục giản dị, tình tứ ngồi bón thức ăn cho nhau. Nhan sắc Mười Khó ở những bức ảnh cận khá trẻ trung, hoàn toàn không chênh mấy khi ngồi cạnh cô vợ kém hơn chục tuổi của mình. Nhiều bình luận trêu cặp đôi biết tranh thủ trốn con gái nhỏ để hẹn hò riêng, hâm nóng tình cảm.

 

{keywords}
Sau hơn một tháng làm vợ người ta, Bảo Thy hé lộ những thay đổi “ngộ quá ngộ” nhưng vui “vui và thoải mái” của mình: “Giờ đây, thích up hình Facebook lúc nào thì up, không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó, không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa, hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (tên thật của Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thoải mái lắm!”. Từ những tiết lộ mới mẻ trong cuộc sống hôn nhân, khán giả có thể dễ dàng nhận ra “công chúa bong bóng” đang thật sự tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.
{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh đẹp mặn mà sau 3 tuần sinh con: “Nhân một ngày được gia đình tài trợ làm bảo mẫu cho vài tiếng đồng hồ. Mami mạnh dạn ra đường làm 3 tấm ảnh rồi đi về”.
{keywords}
 Sau gần 1 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng, Phương Mai cũng quyết không sớm công khai diện mạo con cưng. Mới đây, cô đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi hiếm hoi khoe ảnh cận mặt quý tử, tuy đã được che chắn một phần nhưng dễ dàng nhận ra con trai nhà Phương Mai có làn da trắng hồng, đôi môi chúm chím và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu.
{keywords}
Vũ Thu Phương khoe hình diện đầm đỏ đậm không khí Giáng sinh, đọ sắc cùng 4 cô con gái, mừng sinh nhật ông xã đại gia. Đây cũng là lần hiếm hoi ông xã Vũ Thu Phương chụp ảnh cùng vợ mình.
{keywords}
 Khoe hình cực tươi với con gái và chồng Tây, Lan Phương “dặn dò” người hâm mộ đeo khẩu trang cho con khi ra đường tại Hà Nội.
{keywords}
 Cộng đồng mạng những ngày gần đây chuyền tay nhau bức ảnh Hoa hậu Khánh Vân trước khi đăng quang cùng một người đẹp khác ngủ ngon lành tại hậu trường. Qua bức ảnh, khán giả cũng có thể thấy được sự nỗ lực, cố gắng mà Khánh Vân đã bỏ ra trên hành trình chạm tới vương miện danh giá.
{keywords}
Dân mạng được phen hồi hộp khi nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường cùng đồng nghiệp đi tập cùng nhau. Đây là chương trình Gặp nhau cuối năm phiên bản mới cũng sẽ được trình chiếu vào đêm 30 Tết thay cho Táo Quân hằng năm. Khán giả càng thích thú hơn khi thấy sự góp mặt của dàn sao Bắc hết sức quen thuộc, cũng là những nghệ sĩ tham gia Táo Quân của mọi năm như: Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung,... và đặc biệt còn có thêm sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh.
{keywords}
Sau tin đồn lui về ở ẩn để sinh con cho bạn trai, Hòa Minzy diện váy cúp ngực khoe vai trần và nhan sắc quyến rũ, xuất hiện tại buổi tiệc Giáng sinh sớm của Văn Mai Hương.
{keywords}
Lê Phương khiến fan lẫn cư dân mạng phải bật cười nhưng đầy cảm thông khi chia sẻ chuyện đưa con đi tắm nắng thì bị khán giả bắt gặp và... chê béo. Từ khi có thai và sinh con gái, Hương của “Gạo nếp gạo tẻ” tăng cân khá nhiều. Nữ diễn viên cho biết, vì cô đang nuôi con bằng sữa mẹ nên không muốn áp dụng các biện pháp giảm cân nào và ông xã cô cũng ủng hộ quyết định của cô.

{keywords}

 Con trai chồng Giang Hồng Ngọc chia sẻ lại hình ảnh hạnh phúc của các thành viên trong gia đình và gọi Giang Hồng Ngọc bằng tiếng “mẹ” đầy ngọt ngào. Cậu bé cũng thể hiện tình yêu dành cho em trai 1 tuổi – con chung của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn: “Em, bố, mẹ của tôi nè. Thật là một gia đình hạnh phúc, em hay chơi với tôi, lâu lâu mẹ tôi đi Mỹ, làm bố tôi khóc (hơi mít ướt). Vừa hôm qua là ngày họp báo của mẹ tôi, cho dù tôi không đi nhưng tôi thấy vui cho mẹ. Những điều này làm tôi nhớ đến ngày đám cưới và đám hỏi ghê. Ôi, tôi yêu gia đình này quá đi”.
{keywords}
Đăng tải những bức ảnh đi mua sắm và có những hành động thân thiết cùng hội bạn thân, Ngọc Lan viết: “Được đi chơi, được cho tiền đi shopping. Còn gì sung sướng bằng. Thả tim thả like gì đi rồi mình post clip được cho tiền đi shopping nè”.
{keywords}
Trong khi đó, chồng cũ Ngọc Lan – diễn viên Thanh Bình lại khiến khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Hiền không có nghĩa là chuyện cái gì cũng hiền”. Theo như chia sẻ của Thanh Bình ở phía dưới phần bình luận thì anh không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi “cà khịa” nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.
{keywords}
 Trên một nhóm công khai lớn trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh được một khán giả nhận xét: “Mị dạo này cứ như hồi xuân” khi thường xuyên đăng ảnh “cực teen” dù đã ngoài 30 tuổi. Nhiều người đồng tình với ý kiến này và cho rằng bí quyết trẻ ra của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” là yêu đúng người: “Hiệu quả của việc yêu đúng người đấy”, “Yêu đúng người, càng ngày càng trẻ đẹp, gu ăn mặc chất hơn xưa”...
{keywords}
Người hâm mộ đẩy thuyền cho S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc khi nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh cực hài bên cạnh cô bạn thân. Anh cho biết khi yêu kêu người bạn tặng quà sinh nhật, Lan Ngọc liền cởi chiếc giày ra đưa và “hiến kế” rằng: “Đem đi mở hội thử hài, ai mang vừa sẽ là người yêu của anh”. Từ lâu Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch luôn được biết đến là đôi bạn thân thiết của showbiz. Tuy nhiên công chúng không muốn cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần mà hãy tiến đến một mối quan hệ tình cảm khác. Nhưng sau bao nhiêu năm, cặp đôi vẫn chưa cho người hâm mộ tin vui mà vẫn đang duy trì tình bạn đẹp giữa showbiz nhiều thị phi.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh xe hơi bạc tỷ của mình bị bẻ gương, Khánh My ngậm ngùi: “Cuối năm rồi mà các bác không để em yên. Không sao… Lỗi mình chủ quan”.

Linh Thùy

Trường Giang tiết lộ Nhã Phương khóc, xin lỗi vì mắng chồng khi mang bầu

Trường Giang tiết lộ Nhã Phương khóc, xin lỗi vì mắng chồng khi mang bầu

 - Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ: "Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi".