Trường Giang, Quốc Thiên bỏ chạy sau khi nghe tiếng hát của Cao Thái Hà:

{keywords}
Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh là hai khách mời tiếp theo xuất hiện trong tập 25 của chương trình Giọng ải giọng ai. Cùng bước ra từ bộ phim “Tiếng sét trong mưa”, Nhật Kim Anh chia sẻ từng bị đàn em “hành hạ” quá nhiều trong phim, tuy nhiên ngoài đời cả hai đều vui vẻ nói chuyện bình thường. Hai nữ diễn viên còn ôm nhau trên sân khấu để đập tan tin đồn xích mích.
{keywords}
Ngoài Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Quốc Thiên và giọng hát trẻ Lê Bảo Bình.
{keywords}
Ở vòng thi Hóa Thân, Cao Thái Hà chia sẻ rằng cô khá bất ngờ khi được mời đến tham gia chương trình vì bạn bè và người thân đều nhận xét rằng nữ diễn viên có giọng hát “hiếm có khó tìm”. Ngay lập tức, Đại Nghĩa đề nghị cô thể hiện khả năng ca hát của mình. “Mợ Hai Sáng” mạnh dạn cover ca khúc “Bước qua đời nhau” của Lê Bảo bình.
{keywords}
Tuy nhiên, vừa cất giọng hát, Cao Thái Hà đã khiến cả Trường Giang và Quốc Thiên bỏ chạy ngay lập tức. Cả đàn chị thân thiết là Nhật Kim Anh cũng không thể bênh vực cô nàng: “Ở trong phim chỉ tưởng Mợ Hai Sáng hung dữ thôi nhưng không ngờ Hà ở ngoài đời hát… dở thiệt”.
{keywords}
Cũng trong vòng thi đầu tiên, đội Trường Giang đã loại nhầm chàng trai có giọng hát hay ở vị trí số 5. Nhật Kim Anh và Quốc Thiên không khỏi ngạc nhiên trước chất giọng của nam thí sinh khi nghe anh trình diễn ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào” với phiên bản acoustic.
{keywords}
Đến vòng Siêu Diễn, cả hai đội đều loại đúng thí sinh hát dở ở vị trí số 2 và 3. Trình bày ca khúc “Destiny” của Hồ Ngọc Hà, thí sinh số 2 tự tin thể hiện vũ đạo, thậm chí anh còn mời Trấn Thành lên sân khấu nhảy cùng mình. Anh chàng ở vị trí số 3 cũng mang đến một màn trình diễn hài hước ca khúc “Giúp anh trả lời những câu hỏi”.
{keywords}
Không được hai ca sĩ khách mời lựa chọn để song ca cùng, nam thí sinh số 7 phải ra về ở vòng thi cuối. Thể hiện bản hit một thời của Noo Phước Thịnh – “Mất em”, anh chàng bộc lộ được chất giọng ngọt ngào và nội lực khiến Quốc Thiên phải “gục ngã” tại chỗ vì tiếc nuối.
{keywords}
Nhờ sự hỗ trợ của Trấn Thành, Lê Bảo Bình đã chọn đúng thí sinh hát hay. Giọng ca “Bước qua đời nhau” hòa giọng ngọt ngào với nam thí sinh số 4 trong bài hát “Yêu vội vàng”.
{keywords}
Vụt mất thí sinh số 4 từ tay Lê Bảo Bình, Quốc Thiên gửi gắm niềm tin vào thí sinh số 6. Tuy nhiên, nam ca sĩ đành ngậm ngùi “dìu dắt” nam thí sinh có giọng hát chênh phô hát hết bài “Vạn sự tùy duyên”.

Thanh Uyên

Trấn Thành ‘khao khát’ có con gái xinh như cô bé người Việt lai Malaysia

Trấn Thành ‘khao khát’ có con gái xinh như cô bé người Việt lai Malaysia

 - Chứng kiến ngoại hình đáng yêu cùng thần thái tự tin của cô bé mang 2 dòng máu Việt – Malaysia, Trấn Thành liên tục hô hào: “Con gái tui đó!”.