Sáng 30/9 dự án trường mầm non Tổ Ong Vàng khánh thành tại trung tâm thành phố Sa Đéc, trở thành trường mầm non tư thục hiện đại bậc nhất tại đây.

Trường mầm non - trung tâm ngoại ngữ Tổ Ong Vàng được xây dựng trên diện tích đất hơn 8,000 mét vuông. Giai đoạn 1 hoàn tất khu vực trường mầm non với 20 phòng học được trang bị hiện đại và các phân khu chức năng đáp ứng việc học tập và vui chơi của trẻ như phòng media, phòng dạy thể chất, phòng dạy đàn, phòng dạy họa, thư viện, nhà ăn, cùng khu vực sân chơi ngoài trời, bể bơi và diện tích cây xanh tạo bóng mát.

{keywords} 

Điểm đặc biệt nổi trội là toàn bộ lớp học ở lứa tuổi nhà trẻ được lát sàn Vinyl kháng khuẩn đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ. Toàn bộ ý tưởng về thiết kế thi công đều hướng đến việc đảm bảo an toàn cho trẻ trong sinh hoạt học tập và vui chơi.

Song song với cơ sở vật chất hiện đại, trường mầm non Tổ Ong Vàng tập trung vào chất lượng giảng dạy và chăm sóc, với sự đồng hành của ban cố vấn chuyên môn là các chuyên gia đầu ngành cùng đội ngũ lạnh đạo trực tiếp đầy kinh nghiệm, lực lượng giáo viên, nhân viên được đào tạo bài bản.

{keywords}
 

Trên nền tảng chương trình của Bộ GD-ĐT đề ra, trường áp dụng phương pháp thực tế sinh động dựa trên thuyết Trí thông minh đa dạng, giúp phát hiện & bồi dưỡng năng khiếu của trẻ, tạo tiền đề cho việc định hướng đúng đắn trong tương lai. Bên cạnh đó, chế độ theo dõi và chăm sóc sức khỏe trẻ thông qua dinh dưỡng hợp lý với phần đồng hành của Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM và đội ngũ nhân viên y tế được tăng cường tại trường cũng là điểm mạnh để trẻ được phát triển toàn diện về trí lực và thể lực một cách trọn vẹn nhất.

{keywords} 

Dự án này được đầu tư và thực hiện bởi Công ty cổ phần đầu tư & phát triển Giáo dục Thế Giới Kỹ Thuật thuộc tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWGroup) với tổng giá trị hơn 70 tỷ đồng và là dự án thứ ba trong hệ thống Tổ Ong Vang được đưa vào vận hành sau hơn 3 năm ra mắt hiện có gần 1000 học sinh đang theo học. Hướng đến việc đầu tư và phát triển dự án đa ngành, trong đó giáo dục chính là một trong những mũi nhọn trong chiến lược phát triển, TWG đang vạch ra lộ trình đầu tư và phát triển với mục tiêu chuỗi 20 trường, Trung tâm giáo dục từ nay đến năm 2020.

 {keywords}

Với quy mô, tâm huyết của nhà đầu tư, trường mầm non Tổ Ong Vàng đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu giáo dục và chăm sóc trẻ mầm non đang được quan tâm tại thành phố Sa Đéc, trở thành sự lựa chọn tối ưu cho phụ huynh. Ngoài các hoạt động chính khóa và các sự kiện định kỳ, nhà trường còn liên kết cùng các chương trình quốc tế được công nhận toàn cầu như toán tư duy A+ Mathnasium, hay tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới EF (Education first) nhằm mang đến thêm cơ hội tiếp cận và học tập tốt nhất cho học sinh tại địa phương…

{keywords} 

Trường mầm non Tổ Ong Vàng

Chi nhánh 1 : Ngã tư Lê Lợi, Ấp Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh 2 : Khu dân cư Tây Hồ, Phường 3, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Chi nhánh 3 : Khóm 2, phường 2, Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng

Website: www.tov.edu.vn - www.toongvang.com.vn

Lệ Thanh