Vợ quan là dự án phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Phim đánh dấu sự tái hợp của Trương Minh Quốc Thái và Thân Thúy Hà. Cả hai vào vai vợ chồng, cùng nhau vượt qua nhiều gian khó để có được một cuộc sống sung túc trước khi sóng gió ập đến. 

Trương Minh Quốc Thái có vai diễn phản diện ấn tượng. 

Trương Minh Quốc Thái đảm nhiệm vai Thiếu Phong, một giám đốc công ty xây dựng. Nhờ vào tài năng và sự giúp đỡ của vợ Quỳnh Như (Thân Thúy Hà đóng), anh thuận lợi có một sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên, anh đã phản bội vợ để lén lút hẹn hò với tình trẻ tên Thư. Khi biết chồng mình có mối quan hệ bên ngoài, Như vô cùng đau khổ khi phải vừa lo lắng cho sự nghiệp của chồng vừa phải chấp nhận sống hòa thuận với bồ nhí của anh.

Trương Minh Quốc Thái tái ngộ Thân Thúy Hà trên màn ảnh. 

NSƯT Trương Minh Quốc Thái tỏ ra hào hứng khi được tái hợp với người bạn thân thiết - diễn viên Thân Thúy Hà với vai vợ chồng. "Chúng tôi cộng tác đã rất nhiều phim. Cho dù vai diễn và tính cách nhân vật mà tôi và Hà đảm nhiệm trong phim này khác hẳn những phim trước, nhưng chính nhờ sự thân thiết từ trước đã đem lại sự thuận lợi, hỗ trợ rất lớn cho diễn xuất của cả hai". Trong phim, nam diễn viên cũng có một số cảnh nóng bỏng cùng với nữ diễn viên trẻ Chu Anh. 

Phim được thực hiện trong thời gian toàn thành phố giãn cách vì dịch bệnh nên buộc ngừng trong 4 tháng. Khi được quay trở lại, Quốc Thái và cả dàn diễn viên không khỏi háo hức. Việc tuân thủ 5k tại bối cảnh làm việc cũng như khi di chuyển xa từ TP.HCM tới bối cảnh với đủ các phương tiện xe, máy bay... khiến họ hồi hộp vì sợ lây bệnh khi tình hình dịch vẫn chưa ổn. May mắn mọi thứ suôn sẻ đến với đoàn phim và đã về đích vào những ngày cuối năm 2021.

Trương Minh Quốc Thái và trẻ diễn viên Chu Anh.

Kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Vợ quan nổi tiếng của Trung Quốc của nhà văn Đường Đạt Thiên. Theo đạo diễn, câu chuyện trong tiểu thuyết chỉ chiếm khoảng 40% phát triển khoảng 10 tập phim, còn lại các biên kịch Nguyễn Thu Phương, NSƯT Nhâm Minh Hiền, Quách Thùy Nhung, Đặng Thanh đã chuyển thể, phát triển nhào nặn, sáng tạo thêm hồn cốt cho phim.

Ngoài Thân Thúy Hà và Trương Minh Quốc Thái, bộ phim còn có sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Khánh Huyền, Quang Thảo, Thanh Hiền, Đoàn Minh Tài... Phim sẽ được lên sóng vào ngày 12/6 lúc 19 giờ 45 trên kênh SCTV4.

Trailer phim 'Vợ quan'

Thúy Ngọc

Trương Minh Quốc Thái vẫn thích sống độc thân

Là một diễn viên điển trai, hấp dẫn của điện ảnh Việt, đã ngoài 40 tuổi nhưng Trương Minh Quốc Thái vẫn độc thân.