{keywords}

Sao Việt 19/9: Trương Nam Thành chuẩn bị một bó hoa to và đẹp tặng bà xã sau 10 tháng kết hôn. Thay vì chọn một cột mốc nhất định, Trương Nam Thành lại chọn con số 10. Đây cũng là dịp đầy tháng cặp song sinh của anh và vợ hơn tuổi.

 

{keywords}
Trong buổi offline fan meeting mới đây, fan đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Jay Quân khiến anh vừa vui, vừa bất ngờ. Buổi offline có sự tham dự của Jay Quân và Chúng Huyền Thanh. Con trai Joyce của cả hai không góp mặt trong sự kiện này. Nam ca sĩ và vợ Chúng Huyền Thanh đã giao lưu cùng người hâm mộ, ký tặng và chụp ảnh.

 

 

{keywords}
Vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong phim Web Drama “Chuyện tình nàng tiên cá”, Cao Mỹ Kim liền bắt tay vào công việc thiện nguyện và hơn 800 phần quà trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}

Thủy Tiên vừa chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện giữa hai mẹ con cô về sự hy sinh. Bánh Gạo hỏi mẹ về sự hy sinh, mẹ Thủy Tiên giải thích rằng hy sinh là khi con biết dành hết những điều tốt đẹp cho ai đó và chấp nhận thiệt thòi về mình. Sau đó cô bé lấy cớ đó để mượn điện thoại của mẹ nhưng bị từ chối, Bánh Gạo cho rằng mẹ không cho mượn là mẹ không hy sinh khiến Thủy Tiên phải “đầu hàng”. 

 

{keywords}

Đặng Thu Thảo đăng trên story instagram hình ảnh chụp món bánh cam mà cô yêu thích. Có thể thấy dù cho đầu tóc còn chưa buộc gọn gàng nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn hút mắt người nhìn với nhan sắc được nhận xét là xinh đẹp và trẻ trung hơn bình thường. 

 

{keywords}

Chúng Huyền Thanh bày tỏ thái độ bức xúc khi hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép. Cô bị một nhãn hàng lấy hình ảnh của mình để PR cho sản phẩm mà không hề xin phép hay có hợp đồng PR nào. Quản lý của Chúng Huyền Thanh đã liên hệ với nhãn hàng, nhắc nhở và đòi phí sử dụng hình ảnh trong 4 ngày là 20 triệu đồng. Lúc đầu, khi chưa đề cập đến tiền phí thì nhãn hàng này vẫn quanh co chối trách nhiệm, không chịu xin lỗi. Sau khi phía Chúng Huyền Thanh đề cập đến tiền phí thì đã ‘lật mặt’ ngay, cho rằng phía Chúng Huyền Thanh đang vu khống và nếu cần thì sẽ kiện ngược lại.

 

{keywords}

Linh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ông xã Lâm Vinh Hải tổ chức tiệc sinh nhật: “Cám ơn người đàn ông của em vì tất cả mọi thứ anh làm cho em, Lâm Vinh Hải. Sinh nhật năm nay của em thật đáng nhớ với những bất ngờ mà anh dành trọn cho em. Em hạnh phúc thật sự… Cũng như em trai của em nói với anh: Cả 3 chị em tụi em từ bé tới lớn chưa bao giờ được ai làm sinh nhật cho. Và đây là lần đầu tiên em được làm sinh nhật như thế nào, được cảm nhận 1 cái sinh nhật ấm cúng , bất ngờ và chỉ riêng 2 đứa mình như vậy… Cảm xúc của em bây giờ vẫn là bất ngờ cùng sự hạnh phúc khó tả khi về đến nhà được anh trang trí và tự tay làm tất cả mọi thứ cho em như vậy”.

 

{keywords}

Ái Châu đăng ảnh Minh Thuận chụp cùng gia đình cô kèm theo câu chuyện xúc động về chiếc nôi mà Minh Thuận đã tặng cho con trai nhỏ của cô 3 năm trước. Cho đến bây giờ, vợ chồng Ái Châu vẫn còn giữ, dù nó đã quá cũ không còn sử dụng được nhưng đó là kỷ vật mà cô và gia đình trân trọng mỗi khi nhớ đến nam nghệ sĩ.

 

{keywords}

Sau vài ngày khiến khán giả lo lắng vì phải nằm viện do hở van tim, Tuấn Hưng đã được xuất viện và vui vẻ đi đánh golf cùng bà xã. Giọng ca ‘Nắm lấy tay anh’ viết: “Sáng sớm đưa 2 em đến lớp rồi bố tranh thủ đi phơi nắng cho khỏe. Được ngày mẹ Trần Thu Hương tháp tùng lên sân thì mưa to gió lớn quá. Báo cáo các cô chú anh chị là: Tình trạng sức khỏe ổn ạ. Cảm ơn mọi người quan tâm ạ”. 

 

{keywords}
Bày tỏ sự mệt mỏi khi liên tục nhận được tin nhắn từ một công ty thông tắc cống và bể phốt, Hoàng Thùy bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm nhờ... lịch làm việc trong một ngày đằng sau. Đó là: đọc sách, tập thể dục ít nhất 30 phút, dưỡng da, ăn hạt, uống sinh tố, học tiếng Anh, ngủ sớm trước 12 giờ, dậy sớm lúc 7 giờ... Có thể thấy, cô đang duy trì lối sống rất lành mạnh, đầu tư nhiều vào sắc đẹp, tri thức và ngoại ngữ để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

 

{keywords}
Hồng Quế đăng ảnh tình tứ với bạn trai và nhắn nhủ: “Chúng ta đều là một trong số những người nhiều góc khuất. Vậy ở bên nhau để làm mọi thứ tốt đẹp hơn… bỏ lại tất cả quá khứ để đón chào điều hạnh phúc ở tương lai nhé”.

Linh Thùy

Thủy Tiên 'than trời' vì con gái xin tiền mẹ để lén cho ba Công Vinh

Thủy Tiên 'than trời' vì con gái xin tiền mẹ để lén cho ba Công Vinh

Nữ ca sĩ nói đùa rằng đây là dấu hiệu nhận biết việc 'đẻ thuê'.