- Trương Ngọc Ánh tức tốc bàn giao công việc đang dang dở rồi lập tức cùng con gái bay ra Hà Nội để chịu tang bố vừa qua đời vì ung thư thực quản.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đau buồn chia sẻ tin buồn bố cô vừa qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối. Được biết, bố diễn viên Trương Ngọc Ánh qua đời vào lúc 10h20 sáng ngày 10/02, hưởng thọ 64 tuổi và lễ tang sẽ diễn ra tại Hà Nội.

{keywords}

 Trương Ngọc Ánh chia sẻ tin buồn kèm việc đổi ảnh đại diện sang màu đen.

Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh đã thay ảnh đại diện sang màu đen để thể hiện nỗi đau mất người thân khiến các đồng nghiệp nghệ sĩ cũng như người hâm mộ xót xa.

Ngay bên dưới bài đăng, các tên tuổi sao Việt như: Phạm Hương, MC Phan Anh, siêu mẫu Xuân Lan, Quyền Linh, Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường,… đã nhanh chóng gửi những lời an ủi, động viên đến Trương Ngọc Ánh. 

{keywords}
Nhiều sao Việt cùng chia buồn với Trương Ngọc Ánh.


Trước đó, tháng 8/2017, Trương Ngọc Ánh đã biết tin bố mình mắc bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối và đưa bố sang Singapore để điều trị. Tuy nhiên, do phát hiện bệnh của bố khá muộn khi đã chuyển sang giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật.

Trương Ngọc Ánh cũng từng tâm sự, tình hình sức khỏe hiểm nghèo của bố khiến cô cảm thấy áp lực và căng thẳng, thậm chí cô còn sợ tiếng điện thoại reo lúc nửa đêm.

Liên hệ với quản lý của Trương Ngọc Ánh, anh cho biết hiện nay tâm trạng của Trương Ngọc Ánh rất đau buồn. “Ngày hôm qua 9/2, ngay khi hay tin tình trạng bố đã nguy kịch, Trương Ngọc Ánh đã lập tức bắt máy bay về Hà Nội để gặp bố lần cuối”.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh đang trên đường cùng con gái ra Hà Nội chịu tang bố.

Trước thông tin Trương Ngọc Ánh sau khi gặp bố lần cuối vẫn cố gắng quay về hoàn thành công việc còn lại, đại diện của cô chia sẻ: “Thật ra nói như vậy cũng không đúng, Trương Ngọc Ánh quay về TP.HCM để đón con gái Bảo Tiên ra Hà Nội chịu tang. Ngoài ra, cô cũng bàn giao công việc còn lại cho mọi người và hiện tại khoảng 22h tối 10/02 đang trên máy bay cùng con gái ra Hà Nội chịu tang bố!”.

Nhận được câu hỏi “Tin buồn này có ảnh hưởng gì đến kế hoạch làm việc trong thời gian tới của Trương Ngọc Ánh không?”, đại diện cô cho biết: “Thật ra, Trương Ngọc Ánh và gia đình đã biết bệnh tình của bố nên ít nhiều đã có chuẩn bị tâm lý. Nhưng Trương Ngọc Ánh lại có tình cảm rất sâu nặng với bố, đã có lần cô chia sẻ khiến tôi nhớ mãi: “Mất bố là mất tất cả” nên Trương Ngọc Ánh luôn cố gắng tìm cách chữa trị, kéo dài cuộc sống cho bố mình”– đại diện Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Bảo Bảo