- Không chỉ luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí, cặp đôi này còn rất hào hứng khi đến với đêm vinh danh thế hệ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất “đàn em”.

Kể từ ngày phát động, Cuộc thi phim ngắn 3, 2, 1 Action đã thu hút gần 90 nhóm làm phim dự thi từ TP. HCM, Hà Nội, Long Xuyên, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng… và thậm chí là cả từ Nhật Bản.

Sau hơn 6 tháng tranh tài, cuộc thi đã được khép lại bằng đêm trao giải diễn ra tối 8/12 tại khán phòng Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc làng điện ảnh như Hồng Ánh, Nguyễn Quang Dũng, Kathy Uyên… và đặc biệt là bộ đôi Trương Ngọc Ánh, Kim Lý.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý kết đôi từ phim 'Hương Ga'.

Không chỉ luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí thời gian qua, cặp đôi này cũng rất hào hứng khi đến với đêm vinh danh thế hệ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất “đàn em”. Họ cũng mong có thể tìm thấy được những tài năng trẻ bước ra từ cuộc thi này để kết hợp trong những dự án sắp tới.

Trở lại với đêm trao giải, đã có 8 giải thưởng được trao. Trong đó, giải quan trọng nhất là Phim xuất sắc nhất đã thuộc về tác phẩm Xanh là màu đỏ nhất của nhóm Kaleidoskop. Đây cũng bộ phim đã giành giải Mỹ thuật xuất sắc nhất.

Ở hạng mục cá nhân, Đỗ Trung Hiếu của nhóm The Bad Rabbit Team đã được trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim The Mascot Man. Giá trị của hai giải thưởng này lần lượt là 100 triệu và 50 triệu đồng.

Linh Phạm