Buổi họp mặt có sự xuất hiện của anh Johan Wicklund (ông xã của nữ ca sĩ Đoan Trang), nữ ca sĩ Cẩm Vân, nữ ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Hà Anh, cựu người mẫu Chung Vũ Thanh Uyên, nhà thiết kế Li Lam, nhà thiết kế Thi Katy Nguyễn,... và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Đây là buổi tiệc trà vừa gặp gỡ thân mật, vừa để các chị em cùng nhau chia sẻ những bí quyết cũng như kinh nghiệm để có được một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và khỏe mạnh sau gần một năm trải qua quá nhiều biến đổi và khó khăn.

Trong buổi tiệc, Đoan Trang ngoài việc biểu diễn một tiết mục Latin với những điệu nhảy quyến rũ cùng vũ công Daniel Denev, còn dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp, dí dỏm, mang đến những tiếng cười cho tất cả khách mời.

Ngoài 40 tuổi, Đoan Trang nhưng luôn giữ được vóc dáng cân đối cùng làn da nâu thương hiệu socola, sức khoẻ dẻo dai. Dù vóc dáng bé nhỏ, nhưng cô rất bền sức với số lượng công việc cô đang làm, và những chuyến đi liên tục khắp nơi trong và ngoài nước.

Bằng những kiến thức đã được học cùng những trải nghiệm của bản thân, Đoan Trang chia sẻ những hiểu biết trong vấn đề dinh dưỡng, gìn giữ sức khỏe, giới thiệu những kinh nghiệm thực tế dành cho gia đình.

Trong buổi họp, các khách mời vui vẻ, thoải mái chia sẻ những câu chuyện cá nhân. Hồng Nhung đầy duyên dáng và hài hước khi nói về gia đình, hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự về cuộc sống cá nhân và công việc, Trương Ngọc Ánh nói về bí quyết giữ được phong độ diễn viên vững chắc, còn Cẩm Vân chia sẻ việc cân bằng giữa sự nghiệp, kinh doanh, và gia đình.

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên kết thúc buổi gặp mặt bằng những điệu nhảy Bachata. Các khách mời vui vẻ thư giãn, chuyện trò sau một tuần làm việc mệt mỏi, nhâm nhi bánh trà, ngắm hoa, ngắm cảnh dưới ánh hoàng hôn.

Hải Ngân

Chồng Tây doanh nhân xem Đoan Trang là tri kỷ của đời mình

Chồng Tây doanh nhân xem Đoan Trang là tri kỷ của đời mình

Johan Wicklund - ông xã Đoan Trang cho biết cô và con gái - bé Sol là tài sản vô giá của mình. Anh hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân 8 năm cùng nữ ca sĩ.