- Trương Ngọc Ánh sẽ vào vai Hương ga trong bộ phim mới nhất của Cường Ngô về Dung Hà, trùm giang hồ đất Cảng một thời.


{keywords}
Nữ diễn viên xinh đẹp ăn mặc táo bạo, ra dáng gái giang hồ trong buổi ra mắt dự án phim mới.

Hương ga là một dự án mới của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô, người từng được biết đến qua bộ Ngọc viễn đông cách đây không lâu. Phim do nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chuyển thể từ tiểu thuyết "Phiên bản", được viết dựa trên câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời của Dung Hà, trùm giang hồ đất Cảng một thời.

 

Cường Ngô chia sẻ, anh đã theo đuổi dự án này khá lâu. Vẫn theo thói quen đọc sách, anh tìm đến với những tác phẩm văn học để khơi gợi sự sáng tạo cho bản thân. Để rồi từ đó, ý tưởng về Hương ga dần dần hình thành. Sau hơn một năm với những thương thảo, chuyển thể, chỉnh sửa, bàn bạc, Cường Ngô cùng ê kíp mới đi đến sự đồng nhất để bắt tay thực hiện.

 

Cũng theo lời đạo diễn Việt kiều thì phim là một câu chuyện nhiều biến cố, kể về quá trình biến đổi từ một cô bé Diệu dễ thương hồn nhiên thành một Hương ga (bán hương (nhang) ở ga) gai góc, đầy quyết liệt nhưng vẫn luôn giữ trong mình những niềm tin về cuộc sống được cất giấu khá kĩ sau vẻ ngoài bất cần. 

 
{keywords}

Trương Ngọc Ánh ăn mặc táo bạo trong buổi ra mắt đoàn làm phim.

Người sẽ chịu trách nhiệm đảm nhận vai diễn nặng ký này là Trương Ngọc Ánh. Đây cũng là lần thứ hai cô hợp tác với Cường Ngô sau Ngọc viễn đông. Dù cảm thấy không ít áp lực với Hương ga nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tỏ ra vô cùng háo hức với thử thách lần này.

 

Ngoài Trương Ngọc Ánh, Hương ga còn có sự góp mặt của Chi Bảo, Linh Sơn, Ngọc Hiếu, Long Điền, Quang Sự, Kim Lý (diễn viễn gốc Việt đang được chú ý tại Hollywood) cùng một số gương mặt trẻ như Hary Lu, Chi Pu…

 

Phim sẽ quay khoảng 2 tháng với bối cảnh phim trải dài hai miền: Nam Định, Hạ Long, Hà Nội, TPHCM và dự kiến công chiếu vào tháng 4 năm sau.

 

Linh Phạm