{keywords}
 Cặp đôi tham gia chương trình

Anh Thanh Hoàng (49 tuổi) hiện công tác và sống tại TP. Biên Hòa, là Trưởng phòng Nghiệp vụ, Ban thi đua khen thưởng của tỉnh Đồng Nai và đang sống một mình trong căn hộ chung cư. Trong khi đó, cô giáo tiếng Anh Đặng Phương (37 tuổi) lớn lên, làm việc tại TP.HCM.

Bật mí về tình trường, Thanh Hoàng cho biết: “Mình đã kết hôn năm 2001, năm 2003 mình có 1 bé trai, đến năm 2007 thì mình ly dị. Tòa xử cháu theo mẹ nên sống bên mẹ từ nhỏ, mình cũng qua lại chăm nom. Từ đó tới nay cũng chưa có mối tình nào nên mình thường bị bạn bè chọc ghẹo là ế bền vững. Mình muốn tiến đến hôn nhân và sinh con vì sống một mình cũng buồn. Hình mẫu của mình là bạn gái có ngoại hình dễ nhìn, cao 1m55 - 1m65, nặng 45-50kg, ăn mặc kín đáo, không trang điểm loè loẹt, không nhuộm tóc quá màu mè và có sở thích du lịch giống mình”.

Do sống một mình 14 năm nay nên anh Hoàng cho biết, anh có thể làm được tất cả việc nhà, từ nấu ăn cho tới dọn dẹp.

Anh được các đồng nghiệp nhận xét là thật thà, tốt bụng, tâm lý và vô tư. Tự nhận xét về mình, anh Hoàng cho biết, điểm mạnh của anh là hoà đồng, nhiệt tình, biết nấu ăn và thích đi du lịch. “Điểm yếu của mình là thật thà quá thành ra thiệt thòi”.

Khi được hỏi, liệu có thể lãng mạn với bạn gái được không khi mà đã quá lâu anh không yêu ai, anh Hoàng khẳng định: “Mình cũng lãng mạn lắm, yêu rồi sẽ lãng mạn”.

Về phía nhà gái, Đặng Phương có phần hiền lành, ít nói nhưng lại đáp ứng được kha khá tiêu chí của Thanh Hoàng.

Cô cũng chia sẻ về con đường tình duyên: “Mình không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Lúc trước đi du học Úc mình có yêu đơn phương một người nhưng chưa đi đến đâu. Khi về Việt Nam, mình yêu xa với một bạn. Vì quen xa quá, không có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều nên tụi mình chia tay. Về hình mẫu lý tưởng, mình thích bạn nam có ngoại hình dễ nhìn, tính cách hiền lành, không thích đàn ông gia trưởng, hút thuốc, cờ bạc, vũ phu, lăng nhăng”. 

Khi MC Ngọc Lan hỏi liệu có sẵn sàng sinh con nếu 2 người đến với nhau, chị Phương nói có, thậm chí là muốn sinh 2-3 đứa.

Nhận xét về bản thân, chị Phương cho biết, điểm mạnh của chị là biết lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu. Khuyết điểm chị tự nhận là biết nấu ăn nhưng nấu không ngon lắm và hơi nhút nhát.

{keywords}
Cặp đôi đã quyết định cho nhau cơ hội tiến xa hơn.

Quá cảm tình với chàng trưởng phòng, ông mai Quyền Linh tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi tâm đầu ý hợp: “Linh thấy cặp này rất hợp. Người đàn ông này rất mẫu mực, yên tâm không bạo lực, không lăng nhăng. Nhà gái cũng dễ thương”.

Tuy vậy, sau mối tình bất thành do yêu xa, Đặng Phương có phần đắn đo khi biết nhà trai sống khác thành phố. Cô hỏi bạn trai rằng sẽ gặp nhau như thế nào khi 2 người ở 2 thành phố khác nhau. Trả lời bạn gái, anh Phương nói: “Biên Hoà và TP.HCM cũng gần nhau nên 1 tuần sẽ gặp nhau 1 lần”.

Ngược lại, anh Hoàng cũng ngỏ ý hỏi, nếu đến được với nhau thì dự kiến khi nào sẽ kết hôn. Chị Phương đáp: “Do em cũng lớn tuổi rồi nên có thể là 6 tháng - 1 năm sẽ tiến tới hôn nhân”.

Trước khi bấm nút, cô giáo U40 thổ lộ: “Em thấy anh rất dễ thương, chững chạc. Mình nên tạo cơ hội cho nhau để tìm hiểu”.

Cuối cùng, trong sự trông ngóng và ủng hộ của ông mai bà mối và gia đình đôi bên, Thanh Hoàng - Đặng Phương đã chính thức đón nhận tình cảm của đối phương và cho nhau cơ hội tiến xa hơn. 

Đăng Dương

Tìm chồng thu nhập hơn trăm triệu, cô gái thất vọng sau 5 cuộc hẹn

Tìm chồng thu nhập hơn trăm triệu, cô gái thất vọng sau 5 cuộc hẹn

Yêu cầu bạn trai phải cao hơn mình và có thu nhập 134 triệu đồng/tháng, người phụ nữ Singapore thất vọng sau 5 buổi hẹn hò.