Tờ Ettoday đưa tin, khi chương trình Big debate ngày 9/5 diễn ra được hơn 2 tiếng, nam diễn viên Kantapong Bamrongrak - người đảm nhận vai trò MC - đột nhiên ngất xỉu, khiến cả trường quay hỗn loạn. Sau đó, anh được sơ cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất.

Kantapong Bamrongrak.

Quản lý của nam diễn viên tiết lộ, Kantapong vẫn chưa tỉnh lại và đang được điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt. Bác sĩ chưa tìm ra nguyên nhân khiến nam diễn viên ngất xỉu và cho biết cần phải theo dõi thêm các triệu chứng. Quản lý chia sẻ thêm, Kantapong có sức khỏe ổn định, không có tiền sử bệnh mãn tính. Tuy nhiên, gần đây anh làm việc quá sức và có ít thời gian nghỉ ngơi.

Người thân và người hâm mộ của nam diễn viên hiện lo lắng và suy sụp. Vợ của anh chia sẻ trên cá nhân: “Xin hãy cầu nguyện cho anh ấy. Anh là người mạnh mẽ, chúng ta nhất định sẽ vượt qua cuộc chiến này”. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên như Mick Tongraya, Louis Hesse d'Alzon, Preaw cũng gửi lời động viên đến gia đình và hy vọng anh sớm bình phục.

Kantapong Bamrongrak sinh năm 1986, tại Bangkok, Thái Lan. Anh gia nhập giới giải trí với tư cách là người mẫu. Năm 2010, anh chuyển sang vai trò diễn viên và ký hợp đồng với kênh CH7. Anh từng góp mặt trong các phim nổi tiếng như: Cạm bẫy hào quang, Ngoài vòng pháp luật, Sarawat Yai, Nàng rắn, Cánh rừng rực lửa,... 

Kantapong Bamrongrak trong phim 'Nàng rắn':

Mai Phương