Mới đây, ca sĩ Tim dính tin đồn hẹn hò với hot girl Đàm Phương Linh, khi cả hai lộ ảnh cùng đi xem phim vào buổi tối. Trước nghi vấn hẹn hò, hiện cả Tim lẫn Đàm Phương Linh đều giữ động thái im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn yêu đương.

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 1
 

Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 2
 

Vẻ gợi cảm của hot girl Đàm Phương Linh

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối, lo lắng cho tình cũ của Karik khi cô bị nghi hẹn hò cùng giọng ca "Một vòng trái đất", bởi mối quan hệ giữa Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh vẫn còn nhiều điều dây dưa chưa rõ ràng.

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng việc cặp đôi vẫn ở chung nhà, bí mật đi du lịch cùng nhau, hay lời khẳng định "ly hôn vì muốn gia đình Quỳnh Anh được thoả mãn” của Tim khiến nhiều người tin rằng, anh và vợ cũ vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng cả hai không còn là vợ chồng trên danh nghĩa do sự phản đối của bố mẹ vợ.

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 3
 
 
 

Tim sa sút phong độ kho ồn ào chuyện gia đình bủa vây

Giữa bão scandal, Trương Quỳnh Anh vừa tham gia sự kiện thời trang của NTK Phương My ở TP.HCM. Cô thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cùng nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Chọn cho mình phong cách khác biệt hoàn toàn với sự kiện của NTK Phương My, Trương Quỳnh Anh nổi bật với bộ đầm đen hai dây ôm sát eo vô cùng thu hút. Bộ trang phục màu đen càng giúp nữ ca sĩ nổi bật trên thảm đỏ với làn da trắng mịn không tì vết cùng nhan sắc tươi tắn.

Trương Quỳnh Anh được nhiều phóng viên, báo chí đặt câu hỏi về việc gia đình, chuyện riêng tư, nhất là những câu chuyện bên lề xảy ra gần đây. Trương Quỳnh Anh vui vẻ trả lời rằng cô không hề quan tâm đến những chuyện không phải là của mình.

“Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa”, Trương Quỳnh Anh cho hay.

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 5
 
Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 6
 

Trương Quỳnh Anh tuyên bố không quan tâm chuyện ngoài cánh cửa nhà mình

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên nhận được lời khen khi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm, Trương Quỳnh Anh phân trần: “Có lẽ cho đến một thời điểm nào đó, bạn không còn muốn ôm đồm, suy nghĩ quá nhiều thứ để rồi đôi khi có những thứ không vui vẻ mấy lại dằn vặt, bào mòn bản thân mình. 30 tuổi đối với nhiều người nó dường như mới bắt đầu còn bản thân tôi nếm trải mật ngọt đắng cay có đủ hết. Vì thế, ở thời điểm này, sau bao nhiêu sóng gió muốn quật ngã tôi đã học cách buông bỏ.

Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn. Thay vì nếm mãi vị đắng để dằn vặt bản thân, tôi dành thời gian nhiều cho niềm vui riêng của mình. Tôi đọc sách, học thêm nhiều thứ và nhất là trau chuốt bản thân mình hơn”.

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 7
 

Nhan sắc của Trương Quỳnh Anh ở tuổi 30

Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng việc chồng cũ hẹn hò hot girl lúc nửa đêm - 8
 

Cô thường dẫn con trai đi chùa cầu an

Trương Quỳnh Anh cũng bật mí thêm một trong những cách để bản thân điềm tĩnh hơn trong suy nghĩ đó là thường xuyên đi chùa cầu an. Mới đây, nhân dịp con trai nghỉ hè, Trương Quỳnh Anh đưa Sushi đến chùa tham gia khoá tu. Cả hai mẹ con đã có một thời gian dài bình yên, thanh tịnh tại chùa.

Theo Dân Việt

Trương Quỳnh Anh gợi cảm, sống kín hơn sau ly hôn Tim

Trương Quỳnh Anh gợi cảm, sống kín hơn sau ly hôn Tim

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh chủ yếu chia sẻ về công việc và những khoảnh khắc bên con trai Sushi.