{keywords}
Cuộc sống và công việc của nữ diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Sau thời gian dài đối diện với nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh trở lại với vẻ gợi cảm với những hình ảnh được chụp ở sân bay trong chuyến đi công tác vừa qua.

 

{keywords}
Lựa chọn bộ trang phục màu nhã nhặn với vest phối hợp cùng áo hai dây, Trương Quỳnh Anh khoe triệt để vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng mịn.

 

{keywords}
Dù thời tiết khá nắng nóng của TP.HCM, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được nét quyến rũ và hiện đại.

 

{keywords}
Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cùng với việc chăm sóc cho con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình được sự tươi trẻ, sành điệu. Cô quan niệm, dù đã sinh con, đã là người phụ nữ có gia đình hay dù trải qua bao sóng gió gì thì vẫn phải tươi tỉnh, xinh đẹp mọi lúc.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cho biết cô luôn chăm chút nhan sắc mỗi ngày để có được sự tự tin trong mắt người đối diện, và đó cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng khán giả và những cộng sự cùng mình bởi cô là người của công chúng.

 

{keywords}
Chia sẻ về thời kỳ khủng hoảng nhất của cuộc đời, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Cân nặng thay đổi không ổn định, có lúc ốm đến lòi hết xương, có lúc mập mạp đến thở cũng khó. Rồi soi gương, tôi nhận ra chẳng lẽ cứ để gương mặt lem luốc vì buồn, vì khóc, mỗi ngày nhồi nhét đủ thứ món ăn mà không quan tâm đến cân nặng". 

 

{keywords}
Sau nhiều sóng gió bủa vây, nữ ca sĩ nghiệm ra rằng cần phải tử tế hơn với bản thân mình, bởi cô nhận ra mình đã không còn trẻ để rong chơi và buông lơi mãi. Cô bắt đầu yoga, tập đấm bốc, kiêng khem ăn uống để trở lại tự tin hơn.

 

{keywords}

Thậm chí, Trương Quỳnh Anh đã có lúc nhịn ăn gần cả tuần liền, chỉ uống nước trái cây không đường, salad, ăn nhiều rau tươi có màu xanh, ức gà luộc để có vóc dáng mảnh mai như hiện tại. Việc nhịn ăn của cô đã khiến cậu con trai 7 tuổi buồn và khóc vì sợ mẹ đang giận hờn mà nhịn ăn. Cô đã phải giải thích rõ với con để cậu bé hiểu.

 

{keywords}
Bà mẹ đơn thân sinh năm 1989 chia sẻ: “Detox để thanh lọc cơ thể kết hợp với chế độ kiêng khắc ăn nghiệt, đã có đêm tôi đói quá ngủ không được. Lọ mọ dậy, tôi nhìn đồ ăn mà thèm thuồng, chỉ uống nước cầm hơi, kiên định với quyết tâm đã đặt ra. Tôi nghĩ, hãy nghiêm túc, tử tế với chính mình vì chúng ta không còn trẻ nữa".

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cho biết cô sẽ lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế với một hình ảnh mới mẻ, nhiều năng lượng trong thời gian tới. Cô đang háo hức chờ ngày chương trình lên sóng. 


Công Nguyễn

 

Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân của Tim khiến khán giả bất ngờ. Sau khi ly hôn, nam ca sĩ đã giảm 15 kg.