Trương Thế Vinh đau khổ khi bị ghép đôi với nam diễn viên BB Trần.

Gần đây, rất nhiều người hâm mộ hào hứng ghép đôi Trương Thế Vinh và BB Trần khi cả hai cùng thực hiện thử thách thân mật trong một chương trình truyền hình thực tế. 

Cụ thể, cả hai tham gia một trò chơi khá thân mật - cùng ăn hai đầu que bánh đến khi hết. 

{keywords}
Cả hai tham gia thử thách cùng ăn hai đầu que bánh đến khi hết.  

  

{keywords}
Cả hai cũng có những khoảnh khắc thân mật khiến người hâm mộ thích thú.

Trong hậu trường của chương trình Tần số tình yêu, sau khi được hỏi về cảm nghĩ khi được fan ghép đôi với BB Trần, Trương Thế Vinh chưa kịp phản ứng thì Việt Hương đã hốt hoảng: “Hả! Vinh ơi, sau một thời gian bây giờ trở nên linh hoạt giới tính luôn rồi hả? Vậy là hai đứa nó sắp tiến đến hôn nhân rồi. Chúng ta không cần tìm kiếm gì nữa các bạn nữ ơi”.

Sau đó, “Voi biển” (biệt danh của Trương Thế Vinh do fan đặt) tỏ ra đau khổ khi ôm ngực và nói: “Chỉ vì tham gia một thử thách ăn bánh chung với BB Trần thôi mà giờ em bị tổn thương nặng nề”.

Nam diễn viên cũng đính chính với người hâm mộ về tin đồn giới tính: “Không có chuyện đó đâu nha. Anh "thẳng tắp" chứ không phải lo lắng gì về chuyện đó nha”. Không buông tha đàn em, Việt Hương tiếp tục trêu chọc anh chàng khi ghép đôi anh cho bạn thân của BB Trần – diễn viên Hải Triều.  

{keywords}
Hải Triều là người bạn rất thân thiết của BB, cả hai thường giả gái.

Việt Hương tỏ ra buồn bã khi vẫn chưa làm mai được cho đàn em và dành nhiều lời khen có cánh cho Trương Thế Vinh: “Đối với Hương, Trương Thế Vinh là một người đa tài. Vinh hát hay, đẹp trai, giữ phong độ rất lâu. Vì thường người đàn ông khi thành đạt thì anh ta sẽ ăn nhậu, bụng bự, xấu đi, mặt nọng nhưng Vinh rất biết giữ thể hình, chăm tập thể thao, nói chuyện duyên dáng, rất là sâu sắc”.

Không những thế, Việt Hương còn cảnh báo đàn em về một tương lai ế bền vững: “Báo động cho Vinh biết, em phải dễ. Chứ em mà cứ khó là sẽ theo lối mòn đau khổ của anh Tiết Cương – bạn chị. Bây giờ ế nhục nhã ở nhà. Nên em phải nhớ là dễ dãi chút đi, để chị làm mai cho”. 

{keywords}
Việt Hương và Trương Thế Vinh là chị em thân thiết, từng kết hợp ăn ý trong nhiều sân khấu hài, kịch.

Tiếp đó, danh hài cũng hứa hẹn sẽ cố gắng giúp Trương Thế Vinh thoát ế: “Việt Hương rất là buồn vì sau bao năm ở gần thằng em mà tôi vẫn không làm mai được cho nó. Các bạn nữ muốn “hốt” anh Trương Thế Vinh hãy đăng ký vào chương trình, cỡ nào tôi cũng sàng, lọc, tìm cho Trương Thế Vinh một cô nàng. Tuy nhiên cũng có thể là do Vinh khó quá, vì tuổi của Vinh đã chững lại và biết quan sát, suy xét mọi thứ kỹ hơn”.

Không những thế, Việt Hương cũng chia sẻ về mối quan hệ thắm thiết với mẹ của đàn em: “Trương Thế Vinh là người Đà Nẵng nên nhiều khi Việt Hương muốn ăn những món đặc sản Đà Nẵng thì đều nói ‘Vinh ơi, về nói với mẹ nấu món đó cho chị ăn với’. Mẹ Vinh cũng rất thích Việt Hương nên thường xuyên nấu tặng những món ăn rất ngon”. 

Việt Hương dành nhiều lời khen cho Trương Thế Vinh và tỏ ra thích thú với các món ăn của mẹ đàn em dành cho mình.

Từ khoảnh khắc đùa giỡn trong hậu trường Tần số tình yêu, cả hai MC đã cho khán giả thấy sự tương tác ăn ý. Hai người sẽ làm “ông mai bà mối” cho dàn trai xinh, gái đẹp mùa này.

Vũ Khoa

Tin được không: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh

Tin được không: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh

Tin được không: BB Trần có tướng phu thê với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và cả Trương Thế Vinh