- Với khán giả Việt Nam, hình ảnh và tên tuổi Trương Tử Lâm đã trở nên quá quen thuộc, lần trở lại thứ 4 của người đẹp này là để tham dự một sự kiện tại TP.HCM.


Với chiều cao nổi bật 1,84 m cùng với một khuôn mặt khả ái, Trương Tử Lâm trở thành người đẹp Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Miss World. 

Nếu như ở Việt Nam, Mai Phương Thúy được đánh giá là có nhiều việc làm hướng thiện cũng như ký được nhiều hợp đồng từ quảng cáo kể cả khi đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thì ở Trung Quốc, Trương Tử Lâm cũng là hoa hậu đắt sô cũng như tích cực hoạt động từ thiện nhất.

Vì là người nổi tiếng nên đôi khi Trương Tử Lâm bị vướng phải những lời xì xào của người hâm mộ. Gần đây, bên cạnh những "nghi ngờ" về vòng một to bất thường, cặp chân dài của cô được báo chí chụp trong một hoạt động từ thiện tại ĐH Bắc Kinh cũng trở thành tâm điểm để cư dân mạng đua nhau bàn tán. 

Ngạc nhiên và lo lắng là tâm trạng của nhiều độc giả. Trong đó, có ý kiến cho rằng tỷ lệ chiều cao 1m84 và cân nặng 57 kg của Trương Tử Lâm chưa cân đối và hợp lý. Một số bậc phụ huynh bày tỏ lo ngại về hình ảnh quá mảnh mai của cô sẽ ảnh hưởng tới con cái họ đang trong giai đoạn dậy thì.


"Trương Tử Lâm gầy vì cô ăn kiêng quá chăng? Tôi không muốn con gái mình có đôi chân nhỏ bé, trông thiếu sức sống như Trương Tử Lâm. Vì như vậy trông rất yếu đuối, không có sức để học tập, vui chơi và tham gia các môn thể thao..." - một độc giả chia sẻ.

  • S.Hà (tổng hợp)