Cảnh sát Mỹ đang truy tìm một giáo viên cấp 2 ở Mỹ bị buộc tội lạm dụng tình dục liên tục một nam sinh 13 tuổi sau khi cô khẳng định đã có bầu với cậu bé với sự ủng hộ của gia đình cậu.

{keywords}
Cô Alexandria Vera

Cô Alexandria Vera, 24 tuổi đã thừa nhận có mối quan hệ tình dục với một nam sinh từ hồi tháng 9 năm ngoái sau khi họ bắt đầu tán tỉnh nhau trong một khóa học hè.

Vera tới từ Houston, Texas chia sẻ với các công tố viên rằng cô đã cho học sinh số của mình trên Instagram sau khi không thấy cậu lên lớp và mối quan hệ phát triển từ đó.

Cậu bé đã hỏi cô Vera rằng liệu họ có thể hẹn hò được không và cô đồng ý. Sau đó, họ bắt đầu vào xe của cô, hôn nhau và không lâu sau đó là quan hệ tình dục hầu như hàng ngày – theo các tài liệu của tòa án.

Lần đầu tiên cặp đôi này quan hệ tình dục là sau khi Vera chở cậu về nhà nhưng cha mẹ cậu không có nhà. Sau đó, họ đã quay trở lại nhà cô.

Mối quan hệ của họ thậm chí không hề bí mật. Nhiều học sinh trong trường bàn tán về chuyện này. Một em chia sẻ: “Cậu ấy thích sờ mông cô giáo và ai cũng nhìn thấy chuyện đó. Và họ bắt đầu bàn tán”.

{keywords}

Cô Vera là một giáo viên tiếng Anh lớp 8, đã có 1 con. Cô nói với cảnh sát rằng cô và nam sinh này “đang yêu nhau” và cô được giới thiệu với gia đình cậu với tư cách bạn gái.

Bà mẹ một con này cũng khẳng định gia đình nam sinh chấp nhận mối quan hệ và thường gọi cô tới trong các buổi họp mặt gia đình.

Theo hồ sơ tòa án, Vera cho biết cha mẹ cậu bé cho phép con trai ngủ qua đêm ở nhà cô, sau đó cô sẽ đưa cậu về nhà vào buổi sáng hôm sau để cậu bắt xe buýt tới Trường Trung học Stovall, Houston, Texas.

Hồi tháng Giêng năm nay, mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Vera mang thai, tuy nhiên cô nói với các quan chức rằng gia đình cậu bé “rất ủng hộ và háo hức chào đón đứa bé”. Tuy nhiên, cô quyết định bỏ thai vì thấy lo lắng về mối quan hệ này khi thấy Cơ quan Bảo vệ trẻ em xuất hiện ở trường vào tháng 2 để hỏi thông tin về mối quan hệ giữa cô và học trò.

Thời điểm đó, cô phủ nhận mối quan hệ. Nhưng chiếc điện thoại được phân tích cho thấy có nhiều tin nhắn giữa cô và học trò.

Vera hiện đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, tuy nhiên cảnh sát không thể tìm thấy cô để thực hiện lệnh bắt giữ. Khi cáo buộc được đưa ra hồi tháng 4, ngay lập tức Vera chuyển khỏi trường.

  • Nguyễn Thảo (Theo Dailymail)