Được xem là "ngũ đại anh hào" của bóng đá châu Âu bên cạnh giải Ngoại hạng Anh (Premier League),Tây Ban Nha (La Liga), Đức (Bundesliga) và Pháp (Ligue I), Serie A mùa giải 2020 - 2021 sẽ thêm phần hấp dẫn trước sự lớn mạnh của những câu lạc bộ lừng danh như Inter Milan, AC Milan, Napoli hay Atalanta… và nhiều ứng viên nổi lên, cạnh tranh khốc liệt ngai vương với Juventus.

{keywords}
 

Bất chấp những tác động từ đại dịch Covid-19, “phiên chợ Hè 2020” vẫn chứng kiến nhiều ngôi sao sáng giá đổ bộ đến đất Ý. Tiêu biểu như Hakimi Achraf của Inter, Victor Oshimhen của Napoli hay Weston McKennie từ Juventus.

{keywords}
 

Mùa giải 2020 - 2021 là năm thứ ba liên tiếp Dịch vụ Truyền hình FPT sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng trực tiếp những trận tranh hùng tại Serie A. Đây cũng là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông về giải đấu, với những chương trình được đầu tư sản xuất mang phong cách mới lạ như chương trình bình luận, phóng sự bên lề "Inside Serie A", "Tạp chí Roma" hay “Tạp chí Juventus"...

Các chương trình được cập nhật liên tục trên ứng dụng Thể thao và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Song song trên mạng xã hội, Truyền hình FPT cũng cung cấp đến người hâm mộ môn túc cầu những thông tin cập nhật mới nhất, những diễn biến nóng hổi xuyên suốt giải đấu.  

{keywords}
 

Serie A mùa giải 2020 - 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 19/9. Khán giả cập nhật tin tức mới qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Truyền hình FPT cũng là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông FA Cup trong ba mùa giải liên tiếp từ năm 2018 - 2021. Trước khi mua các giải đấu kể trên, Truyền hình FPT đã khai thác nhiều chương trình thể thao lớn như World Cup 2018, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2018), Ngoại hạng Anh, Futsal Cup VFL 2018, Copa America 2019…

Đại diện đơn vị cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang các giải đấu thể thao đỉnh cao trong và ngoài nước đến với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam”.

Ngọc Minh