Chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho toàn bộ khách hàng MyTV. Tổng giá trị quà tặng gần 4 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2023. 

Chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày 

Tất cả khách hàng hiện hữu của truyền hình MyTV có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn mỗi ngày với chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên giao diện dịch vụ MyTV thuộc các nền tảng SmartTV, SmartBox, Smartphone và website (https://mytv.com.vn/). 
Giải thưởng hàng ngày gây chú ý với hơn 2.000 phần tiền mặt (mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng) vào tài khoản ví VNPT Money, hơn 8.000 mã thẻ điện thoại (mệnh giá cao nhất 500.000 đồng), thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

Giải thưởng đặc biệt 

MyTV còn tri ân đặc biệt đến các khách hàng hiện hữu sử dụng gói cước Truyền hình MyTV hoặc các gói combo tích hợp của VNPT (như: Home Combo, HomeTV, gói tích hợp khác có kèm dịch vụ Truyền hình MyTV), đang sử dụng dịch vụ và phát sinh cước đến ngày 30/9/2023.
Theo đó, các khách hàng này sẽ được tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng, có cơ hội nhận 1 trong các giải thưởng đặc biệt. Tổng giải thưởng gồm: 126 giải Vàng là SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60B, 474 giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20. 

Thể lệ tham gia chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”

Đối với giải thưởng quay thưởng hàng ngày trên giao diện dịch vụ MyTV

Trong thời gian chương trình khuyến mại, mỗi khách hàng MyTV khi đồng ý “Tham gia chơi” và thực hiện “Mở quà” trên giao diện mở quà online, sẽ có tối đa 5 lượt mở quà online/ngày. Mỗi khách hàng được trúng tối đa 2 giải thưởng ngày trong suốt thời gian chương trình diễn ra. 
Danh sách khách hàng trúng thưởng giải thưởng ngày của chương trình được cập nhật hàng ngày trên website: https://mytv.com.vn  

Đối với giải thưởng đặc biệt

Mỗi thuê bao Truyền hình MyTV hoặc Home Combo, HomeTV, gói tích hợp khác có kèm Truyền hình MyTV của VNPT được nhận 1 mã dự thưởng và có thể tham gia quay số trúng thưởng đặc biệt. 

Khách hàng MyTV được cấp mã dự thưởng phải có ít nhất 1 tương tác sử dụng dịch vụ trong thời gian từ ngày 15/8 - 30/9/2023. 1 mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 1 giải thưởng đặc biệt. Ngày quay thưởng dự kiến vào 10/10/2023.

Để tra cứu mã dự thưởng, truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; mục “Tra cứu Mã dự thưởng” và điền thông tin số thuê bao. Sau khi nhập đúng số điện thoại, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng MyTV đang có.

Để đăng ký hoặc tư vấn trực tiếp, liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí). Truy cập website: mytv.com.vn để cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại mới nhất. 

Doãn Phong