Theo đó, với chương trình “Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn quà chất” khán giả có cơ hội nhận không giới hạn kho 20.000 giftcode là vật phẩm cao cấp của Liên Quân Mobile. Những vật phẩm “chất lừ” của Liên Quân Mobile như thẻ trang phục mệnh giá từ 399 đến 999 quân huy, thẻ bài, giấy tuyệt sắc… sẽ về tay khán giả. Đặc biệt, mỗi khán giả có thể nhận được nhiều mã giftcode trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Khách hàng của MyTV hoặc khán giả xem giải đấu Đấu trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 trên MyTV có cơ hội nhận không giới hạn kho giftcode là vật phẩm cao cấp của Liên Quân Mobile khi thực hiện 1 trong 2 cách thức sau:

Cách 1: Tải app MyTV, đăng ký tài khoản và mua 1 gói cước bất kỳ.

Cách 2: Xem trực tiếp các trận đấu của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV các nền tảng thiết bị smartphone, tablet, smart TV và smartbox (mục LIVE Sự kiện/AOG Winter 2022). 

Khán giả may mắn chụp lại màn hình mã Giftcode được tặng trên giao diện MyTV và truy cập mục giftcode trên trang web Garena để sử dụng.
Sự kiện tặng giftcode Liên Quân Mobile trên dịch vụ truyền hình MyTV sẽ diễn ra từ ngày 18/8/2022 cho đến khi kết thúc giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 hoặc đến khi số lượng giftcode được tặng hết. 

 Hàng ngàn quà tặng vật phẩm đang chờ khán giả đón nhận

Đấu trường Danh vọng (ĐTDV) là giải đấu thể thao thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Trong bối cảnh thể thao điện tử đang được nâng tầm để trở thành những giải đấu thể thao chuyên nghiệp, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 được dự đoán sẽ là sự kiện e-sports hoành tráng bậc nhất năm 2022 khi công bố số tiền thưởng kỷ lục 6 tỷ đồng. Cùng với đó là sự hợp tác lần đầu mang tính chiến lược của giải đấu với Truyền hình MyTV - đơn vị truyền hình theo yêu cầu hàng đầu tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 khởi tranh từ ngày 4/8 - 9/10/2022 với sự hợp tác lần đầu của Truyền hình MyTV, giải đấu hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ, sôi động và hấp dẫn đáng nhớ. Giải đấu được phát trực tiếp trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV tại mục LIVE Sự kiện trên các nền tảng smart TV, smartbox, smartphone và tablet. Người hâm mộ giải đấu cũng có thể tìm hiểu thông tin các trận đấu và bảng xếp hạng hàng tuần trên trang facebook fanpage Truyền hình MyTV.

Thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022, danh sách khách hàng trúng thưởng giftcode sẽ được cập nhật liên tục trên website https://mytv.com.vn/.

Like/Follow Fanpage Truyền hình MyTV để nhận các CTKM đang diễn ra và tham gia Minigame có thưởng hàng tuần trên Fanpage trong suốt thời gian diễn ra giải đấu: https://www.facebook.com/mytv.com.vn

Hotline tư vấn và CSKH: 18001166

Doãn Phong