Lô hàng iPhone 5 đầu tiên được Vinaphone bán ra gồm 6.000 chiếc với hai màu đen và trắng của các phiên bản có dung lượng 16GB, 32GB và 64GB.

"Siêu phẩm" mới của Apple sẽ được bán tại 30 điểm bán hàng của Vinaphone ở các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Hiện VinaPhone chưa thông báo mức giá cụ thể của sản phẩm này.


Việc VinaPhone bán iPhone 5 tại Việt Nam được thực hiện theo đùng lịch trình của Apple và đưa Việt Nam là một trong 50 quốc gia chính thức bán iPhone 5 trong tháng 12 này. Cùng ngày 21/12, iPhone 5 sẽ được tung ra thị trường các nước khác như Barbados, Botswana, Cameroon, Central African Republic, Ai Cập, Guinea, Bờ Biển Ngà…

iPhone 5 được Apple chính thức bán ra ở nhiều thị trường trên thế giới từ cách đây vài tháng. Sản phẩm có nhiều cải tiến về cả phần cứng và phần mềm. Sản phẩm có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và dài hơn iPhone 4S cùng bộ xử lý nhanh hơn, màn hình 4-inch rõ nét và hoạt động trên hệ điều hành iOS6- phiên bản này cập nhập hơn 200 tính năng mới so với iOS5.

Ở Việt Nam, giá iPhone 5 xách tay đã hạ nhiệt nhiều so với thời điểm mới về khi phiên bản iPhone 5 16 GB (bản quốc tế) chỉ còn khoảng 17,5 triệu đồng, thấp hơn tới 5 triệu đồng so với một tháng trước và thậm chí ít hơn gần chục triệu đồng so với thời điểm model này mới về Việt Nam.

  • D.A