Đối với những người phụ nữ đang mang thiên chức lớn lao, những món quà thiết thực giúp bảo vệ sức khỏe, chăm chút diện mạo hay bổ sung kiến thức sẽ mang ý nghĩa đặc biệt trong dịp Ngày của Mẹ 8/5 này. Một món quà nhỏ nhân Ngày của Mẹ sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, động viên của mình đối với những người phụ nữ thân yêu. 

 “Tuần Sale Yêu Thương Tặng Mẹ”  diễn ra từ 3/5 - 8/5, mang đến hàng nghìn voucher ưu đãi 50%, deal thịnh hành từ 1.000 đồng và cơ hội chia kho Xu 6 triệu.

Giấc ngủ êm ái giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh 

Xuyên suốt thai kỳ, việc thường xuyên chịu đựng các cơn đau lưng và chuột rút bất ngờ sẽ khiến mẹ bầu khó lòng có giấc ngủ ngon. Một chiếc gối bầu đa năng với chất liệu êm ái giúp cho người phụ nữ mang thai có giấc ngủ ngon và sâu hơn, góp phần giúp thai nhi phát triển ổn định.

 Gối bầu đa năng DREAMGENII mang đến giấc ngủ êm ái, dễ chịu cho mẹ bầu. Sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi 1.795.000 đồng trên Shopee

Diện mạo rạng ngời với phong cách thời trang sành điệu

Bên cạnh sự quan tâm cho sức khỏe trong thai kỳ thì nỗi lo lắng bởi diện mạo xuống sắc cũng là nguyên nhân khiến các mẹ bầu u sầu. Những bộ váy hay đôi giày xinh xắn chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa giúp chị em thêm vui vẻ. Hơn nữa, việc lựa chọn quần áo, giày dép cho mẹ bầu trong giai đoạn này rất quan trọng bởi trang phục có ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe, sự thoải mái của mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

 Váy bầu mùa hè đuôi cá chất cát hàn thoáng mát MEDYLA hiện đang được ưu đãi giảm nửa giá chỉ còn 250.000 đồng trong hôm nay

 Giày búp bê bệt PIXIE giúp những bước đi thêm êm ái, mẹ bầu thêm thoải mái và tự tin. Sản phẩm hiện đang có giá ưu đãi 249.000 đồng trên Shopee

Thai giáo sớm để mẹ kết nối với con yêu

Thói quen đọc sách không chỉ giúp mẹ thư giãn trong giai đoạn mang thai mà còn giúp em bé trong bụng phát triển trí não, thông minh và tăng sự kết nối với mẹ. 

Sách “Mẹ đoảng - Những nốt thăng hài hước và nốt trầm cảm xúc khi làm mẹ” hiện đang được giảm giá chỉ còn 81.750 đồng trên Shopee

Vẫn còn hàng nghìn sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn để bạn trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt. Hãy truy cập Shopee tại https://shopee.vn/m/sale-ngay-cua-me ngay trong hôm nay và tận hưởng “cơn mưa” ưu đãi mà sàn Cam dành tặng nhân Ngày của Mẹ 8/5 này.

Bên cạnh “Tuần Sale Yêu Thương Tặng Mẹ”, tiếp tục mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship”. Ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và các ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship.

Bùi Huy