Một người đàn ông tại Thái Lan đã tự cắt phăng "của quý" của mình sau khi bị nhiều cô gái từ chối hẹn hò, The Sun đưa tin.

Phát biểu gây sốc của 'trùm' phỏng vấn truyền hình Mỹ về ông Trump

Hỏi xoáy ông Trump, phóng viên bị tước quyền tiếp cận Nhà Trắng

Vừa sa thải bộ trưởng tư pháp, ông Trump bị cảnh báo

Cách đây 12 năm, Reawat Petnui (41 tuổi) đã bị phải ngồi tù vì tội giết hai người bạn của mình trong một trận ẩu đả tại Nakhon Si Thammara, miền nam Thái Lan.

{keywords}
Reawat Petnui được đưa tới bệnh viện cấp cứu. (Ảnh: Viral Press)

Mặc dù đã được phóng thích sau 10 năm thụ án song gia đình Reawat nói rằng anh ta trở nên lầm lì và ở trong phòng cả ngày.

Sáng 4/11, khi mở cửa vào phòng của Reawat, mẹ của anh ta, bà Somboon (71 tuổi) phát hiện con trai mình đang nằm trên một vũng máu dưới sàn nhà.

"Con trai tôi là một chàng trai tử tế. Nó đã học tại một trường đại học tốt ở Bangkok. Nhưng nó đã nghiện ma túy và giết chết hai người trong một vụ ẩu đả", bà Somboon giải thích.

Bà cũng cho biết sau khi Reawat được thả cách đây 2 năm, anh ta phụ giúp công việc của gia đình tại đồn điền cao su. Tuy nhiên, Reawat không vui và nhớ thời gian ở tù.

"Nó dành nhiều thời gian trong phòng riêng và không nói chuyện với ai", bà Somboon nói.

Bà cũng cho biết Reawat đã thử bắt đầu một cuộc sống bình thường và làm những điều anh ta thích như đi siêu thị để mua rau xanh.

Ngoài ra, anh ta còn liên lạc với một vài phụ nữ và cảm mến, viết thư bày tỏ tình cảm với một cô gái. Tuy nhiên, cô này nói rằng đã có chồng.

"Con trai tôi muốn tìm bạn gái và nó đã liên lạc với nhiều cô gái khác nhưng không ai trong số họ thích nó", bà Somboon kể lại. "Cô gái mới nhất lọt vào tầm ngắm của nó là một nhân viên của cửa hàng 7-Eleven. Nó rất thích con bé ấy nhưng con bé đã có chồng. Nó vô cùng thất vọng".

Cảnh sát đã nhận được thông báo về vụ việc vào 11h sáng 4/11.

"Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện Reawat Petnui (41 tuổi) đang nằm trên sàn nhà. Máu chảy lênh láng quanh người anh ta. Nạn nhân tự cắt dương vật của mình bằng một con dao dọc giấy".

Hiện Reawat đang được điều trị tại bệnh viện Sichon.

Sầm Hoa

Chàng trai không tay dùng chân chăm sóc mẹ ốm

Chàng trai không tay dùng chân chăm sóc mẹ ốm

Một chàng trai không tay đã khiến hàng triệu cư dân mạng Trung Quốc cảm động khi ân cần chăm sóc cho mẹ bằng đôi chân của mình.

Kiểu trừng phạt ghê rợn tại một công ty Trung Quốc

Kiểu trừng phạt ghê rợn tại một công ty Trung Quốc

Ba quản lý tại một công ty cải tạo nhà ở nam Trung Quốc đã bị bắt giam sau khi họ ép nhân viên uống nước tiểu, ăn gián và cho ăn đòn bằng thắt lưng

Người phụ nữ phát hiện sốc sau khi đi chơi đêm về

Người phụ nữ phát hiện sốc sau khi đi chơi đêm về

Một phụ nữ Australia đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện ra có người lạ bám theo mình, lẻn vào chung cư.

Thí sinh thua cuộc cướp dải băng chiến thắng của hoa hậu

Thí sinh thua cuộc cướp dải băng chiến thắng của hoa hậu

Một thí sinh thua cuộc đã gây náo loạn tại sân khấu vòng chung kết Miss Bumbum (Hoa hậu Siêu vòng ba) tại Brazil và cướp dải băng của người chiến thắng.

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Hình ảnh về một chiếc máy bay chở khách đứng yên giữa không trung ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.