{keywords}
Cát Tường với vai trò "bà mối" trong Ghép Đôi Thần Tốc Online

Ghép đôi thần tốc online  đã chính thức trở lại với phiên bản “nâng cấp” - mai mối 1 nữ 2 nam bất chấp khoảng cách địa lý, từ Việt Nam hay bất kì nơi nào trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...

Ngay tập đầu tiên, chương trình đã gây chú ý với sự xuất hiện của 3 trai xinh gái đẹp - bạn gái Chu Thị Đức Ánh (29 tuổi, Buôn Mê Thuột) được mai mối cho hai chàng trai Hà Nội - Trần Công Đức (27 tuổi) và Đỗ Duy Hùng (30 tuổi). 

Ở vòng đầu tiên - Gặp gỡ, cả ba chỉ trò chuyện qua cuộc gọi thoại (audio call) để hiểu nhau hơn, với sự dẫn dắt khéo léo của MC Cát Tường. Bạn gái Đức Ánh nhanh chóng thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện cực duyên dáng. Cô nàng cho biết vì quá bận rộn với công việc văn phòng mà 29 xuân xanh đi qua chỉ mới trải qua một mối tình chóng vánh.

Rút kinh nghiệm từ cuộc tình trước, cô gái kỳ vọng sẽ gặp được một chàng trai tử tế, có trách nhiệm và luôn sẵn sàng che chở cho bạn gái. “Em nghĩ không ai dạy mình cách học yêu hết, nên em muốn tìm một người bạn đồng hành cùng học yêu, học cách gìn giữ mối quan hệ đó” - Đức Ánh tâm sự. Trước quan điểm yêu rất hiện đại này, MC Cát Tường liên tục gật gù đồng tình và hứa hẹn sẽ mai mối thành công cho cô một người thật tốt.

Hai chàng trai được mai mối cho cô nàng Buôn Mê Thuột đúng chuẩn “tài sắc vẹn toàn”, nhưng tình trường của mỗi người lại khác nhau “một trời một vực”. 

{keywords}
Ghép đôi thần tốc online thực hiện theo mô tuýp 1 nữ 2 nam.

Công Đức - chàng nhân viên thiết kế đồ hoạ từng du học Nhật Bản gây choáng khi tiết lộ chưa từng trải qua một mối tình nào. “Em độc thân tới giờ cũng do không biết ‘tán’ gái. Quan điểm của em là yêu một lần rồi cưới nên khi cảm giác một mối quan hệ không thể tiến xa thì nên chấm dứt ngay từ đầu. Em biết nấu ăn, về body em cũng khá tự tin. Hiện tại, thì kinh tế em cũng ổn định, có thể lo được cho bạn gái” - Công Đức thổ lộ.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường và cách trò chuyện có phần rụt rè, thậm chí liên tục xưng “em” với bạn gái, nhưng sự điềm tĩnh, chín chắn của anh chàng dường như thu hút được sự chú ý của bạn gái Đức Ánh trong suốt buổi hẹn hò. 

“Nhỉnh” hơn “đối thủ” một chút, chàng nhân viên văn phòng Duy Hùng dày dặn kinh nghiệm hơn khi từng trải qua đến tận 5 năm mối tình. Đây cũng có thể là điểm cộng của anh chàng với bà mối, nhưng có vẻ phản ứng của bạn gái lại khá “sốc”. Bù lại, Duy Hùng lại giúp buổi hẹn hò vui vẻ hơn nhờ vào khả năng hoạt ngôn và sự hài hước.

Chia sẻ với cả 3 người tham gia, bà mối Cát Tường hết lời động viên: “Dù biết đường tình có trắc trở nhưng mình vẫn phải yêu. Tình yêu rất là đẹp, rất là thú vị, làm cuộc sống mình thêm màu sắc. 27 tuổi đầu chưa yêu lần nào là cuộc sống tẻ nhạt lắm luôn. Nay các bạn phải cố gắng nha”. 

Buổi hẹn hò diễn ra khá thuận lợi dù cả 3 chưa được nhìn mặt nhau. Những chia sẻ thú vị của hai chàng trai rất nhanh đã lấy được thiện cảm của nhà gái, khiến bạn gái Đức Ánh bắt đầu bối rối vì ai cũng “không phải dạng vừa đâu”.

{keywords}
Cô gái Đức Ánh tới từ Buôn Mê Thuột.

Để hỗ trợ thêm cho Đức Ánh trong phần lựa chọn một trong hai anh chàng, bạn thân cô sẽ tham gia vào buổi hẹn hò ở vòng 2 và có phần “tra hỏi” cực gắt cả hai chàng trai. Ải người thân này có vẻ hơi khó nhằn cho Công Đức và Duy Hùng, nhưng nhờ sự tinh tế và chân thành mà 2 anh chàng thành công thuyết phục mình là người phù hợp với Đức Ánh nhất.

Sau những thử thách đó, Đức Ánh dành rất nhiều lời khen ngợi cho 2 bạn trai nhưng cô cũng chỉ có thể chọn một người đi tiếp vào vòng 3 - Quyết định hẹn hò. Cuối cùng, bạn gái Đức Ánh lựa chọn Công Đức vì cảm nhận được nhiều điểm tương đồng.

Dù rất tiếc nuối khi không có cơ hội tiến xa với bạn gái, Duy Hùng chân thành bày tỏ với Đức Ánh, không quên “khịa” Cát Tường một câu khiến bà mối muốn ngã ngửa: “Được tham gia chương trình và nói chuyện với em, anh thực sự rất vui. Với 2 quân sư là bạn em với chị Cát Tường thì anh nghĩ đúng là “quân sư quạt mo” làm cho em còn rối hơn, nhưng mà em vẫn rất quyết đoán. Nếu 2 bạn thành công, anh cũng hy vọng mình sẽ hẹn gặp nhau ở Hà Nội”.

{keywords}
Công Đức là chàng trai được chọn sau 2 vòng. 

Hơn 10 năm làm bà mối tự dưng có biệt danh mới, Cát Tường chỉ biết than trời: “Trời đất ơi, tôi là ‘bà mối quốc dân’ mà kêu tôi thành ‘quân sư quạt mo’ kìa trời”. Phản ứng đáng yêu của Cát Tường khiến người xem được phen “cười ra nước mắt”.

Chia tay Duy Hùng, Đức Ánh và Công Đức được kết nối trò chuyện video call với nhau. Vừa thấy mặt bạn gái, Công Đức lại khá bối rối trong khi Đức Ánh lại khá chủ động với đối phương. Bỏ qua khoảng cách địa lý Hà Nội - Buôn Mê Thuột, cả hai rất nhanh đã tìm được nhiều điểm chung về quan điểm tình yêu, hôn nhân cũng như sở thích chơi nhạc cụ và thú cưng. Cả hai còn nhiệt tình khoe những người bạn cực đáng yêu khiến ai xem cũng cực phấn khích.

Cộng với sự tích cực “đẩy thuyền” của bà mối Cát Tường, cuối cùng cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội tiến xa hơn nữa, nghiêm túc bồi đắp cho mối tình này.

Đăng Dương

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Giây phút gặp mặt, chàng trai tặng cô gái chiếc áo trắng do chính tay anh may. Anh còn xâu kim, khâu hoa trang trí lên chiếc áo để tặng cô gái.