Từ Hy Đệ đang phải hứng chịu những chỉ trích và tin đồn không hay.

Mới đây, gia đình Từ Hy Đệ điêu đứng khi bố chồng và chồng cô bị tạm giam vì tội kinh doanh trái phép và đầu cơ cổ phiếu. Tin tức gần đây cho biết, Từ Hy Đệ đang chuẩn bị tiến hành thủ tục li hôn. Cũng trong thời điểm này, báo chí bất ngờ đăng tải lại những hình ảnh nóng của Từ Hy Đệ và tình cũ.

{keywords}

Theo nội dung được đăng kèm hình ảnh thì đây là bức hình chụp trong một “bữa tiệc sex”, tổ chức biệt thự của đại gia Đài Loan họ Trần. Khi đó Từ Hy Đệ đã có mặt và cô thác loạn bên cạnh người tình. Nguồn tin còn tiết lộ MC giàu có nổi tiếng bậc nhất xứ Đài là một con nghiện sex, có sở thích mua và sưu tầm đồ chơi tình dục khổng lồ cũng như ham muốn chuyện ấy một cách vô biên. Nguồn tin nói: “Cô ấy nghiện sex và đồ chơi tình dục”.

Bên cạnh đó, những người bạn thân với Từ Hy Đệ cũng thừa nhận nữ MC có sở thích đặc biệt với đồ chơi tình dục. Cô trở thành khách quen của các cửa hàng đồ chơi người lớn. Có lần, Từ Hy Đệ bỏ ra khoảng 1.750 tệ (gần 4 triệu) chỉ để mua một thứ đồ người lớn mà thực chất nó đáng giá chưa đầy 200 tệ (khoảng 600.000 đồng). “Tủ đồ chơi người lớn của cô ấy có lẽ phải trị giá cả trăm nghìn tệ. Từ Hy Đệ là một cô gái mỏng manh nhưng thật sự táo bạo. So với cô chị Đại S, Từ Hy Đệ hơn hẳn vài bậc”, nguồn tin này nói.

{keywords}

Ngay sau khi tin tức này đăng tải, phía Từ Hy Đệ bức xúc cho biết đây là hình ảnh từ năm 2001 và cô đã khởi kiện tạp chí đầu tiên đăng tải tấm ảnh này. Từ Hy Đệ cho biết hiện giờ cô rất bận rộn nên không thể để ý nổi những tin đồn nhảm nhí như vậy.

(Theo Megafun.vn)