Công ty Ajinomoto vừa tung ra thị trường sản phẩm mới Bột bánh rán pha sẵn giúp người tiêu dùng tự làm bánh rán tại nhà dễ dàng và ngon miệng.

Bánh rán hay pancake là một loại bánh rất phổ biến tại Nhật Bản và các nước Châu u. Mới được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, loại bánh này được nhiều khách hàng, đặc biệt là trẻ em yêu thích. Tuy nhiên, để làm được một chiếc bánh rán thơm ngon, xốp mềm tại nhà thực sự là một điều rất khó khăn. Sự ra đời của Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto sẽ giúp việc làm bánh rán ở nhà trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto là một loại bột hoàn chỉnh bao gồm các thành phần cần thiết như bột mì, trứng và sữa để làm một chiếc bánh rán thơm ngon. Chỉ cần hòa bột với nước, trộn đều và rán trên chảo, sau 3 phút món bánh rán vàng rơm, thơm phức mùi trứng sữa đã xuất hiện. Không chỉ các mẹ mà các bé cũng có thể làm cho mình những chiếc bánh rán thơm ngon với nhiều hình dạng khác nhau như gấu panda, chuột micky, ... một cách dễ dàng.

Ngoài cách thưởng thức thông thường là dùng nóng, sản phẩm có thể dùng kèm một chút sữa đặc, một chút mật ong hay một lớp mứt dâu sánh mịn.

{keywords}

Với giá bán rất hợp lý chỉ 9000 đồng một gói 100g và 16000 đồng 1 gói 200g tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ giữa tháng 7/2016, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người nội trợ tuy bận rộn nhưng vẫn luôn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc của gia đình.

{keywords}

Những năm gần đây công ty Ajinomoto tập trung nghiên cứu những loại gia vị tiện dụng giúp người nội trợ nấu được những món ăn ngon mà không mất quá nhiều thời gian và công sức như: Bột chiên gà giòn Aji-Quick, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Lẩu Thái,…Các sản phẩm đã đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ mùi vị, màu sắc đến trạng thái món ăn.

Kim Oanh