Không chỉ là nghe radio trên di động, giờ đây, các thuê bao VinaPhone có thể học cách tự làm radio online với những hướng dẫn tỉ mỉ từ dịch vụ My Radio mới ra mắt ngày 6/3/2013.

My Radio có thể hỗ trợ tối đa các loại thiết bị, các hệ điều hành giúp người sử dụng có thể truy cập để nghe các nội dung yêu thích thông qua wapsite, website, client và tổng đài 1523. Khách hàng tham gia dịch vụ có thể được nghe và thưởng thức tới 14 chuyên mục hấp dẫn như : Bí quyết làm đẹp, quà tặng âm nhạc, bí quyết thành công, tư vấn giới tính…



Không chỉ là kênh radio, MyRadio còn luôn đáp ứng mọi nhu cầu chia sẻ của thính giả, thông qua ghi âm trực tiếp tổng đài hoặc gửi yêu cầu qua website. Các yêu cầu sẽ được biên tập, phát song và gửi tới người yêu thương mà thính giả muốn nhắn gửi.

Theo sát chương trình và dịch vụ, khách hàng còn thường xuyên có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ các shop thời trang, mỹ phẩm, và các địa điểm vui chơi nổi tiêng.

Để tạo thuận lợi cho khách hàng, khi đăng kí sử dụng dịch vụ chỉ cần soạn tin DK gửi đến 1523 hoặc gọi điện vào tổng đài 1523 rồi làm theo hướng dẫn để được miễn phí sử dụng dịch vụ trong vòng 7 ngày đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được miễn cước Data khi sử dụng.

Đại diện của VinaPhone cho biết, sau khi đã đăng kí, khách hàng có thể nghe tất cả các chương trình có trong My Radio. Trong khi nghe, khách hàng có thể lựa chọn các tính năng bổ trợ (thông qua nút lựa chọn trên wap, web, client, hoặc phím bấm trên tổng đài) để tải nội dung lẻ, tải gói chuyên mục theo tháng, gửi tặng bạn bè, thu âm chia sẻ cảm xúc. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào các kênh của hệ thống để nghe quà tặng từ bạn bè, và thu âm trên hệ thống tổng đài để gửi các tâm sự, thắc mắc của mình cho chương trình.

Cũng theo VinaPhone, “Với mong muốn My Radio sẽ trở thành một tiện ích không thể thiếu với các thuê bao VinaPhone, những người luôn muốn được đắm mình trong không gian của tin tứ, âm nhạc và giải trí, VinaPhone vẫn sẽ tìm tòi để My Radio ngày một tiện lợi và hấp dẫn hơn nữa.”

Mọi thông tin chi tiết xem tại địa chỉ http://myradio.vn hoặc từ điện thoại di động, truy cập http://m.myradio.vn hoặc gọi 9191.

  • Lam Thảo