Bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh – Phó ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam, nhiều sao Việt vẫn không dám tin đây là sự thật!

Hồi 21h ngày 28/02, nhạc sĩ Lương Minh đột ngột qua đời sau một cơn đột quỵ. Tin buồn đến quá bất ngờ khi buổi chiều cùng ngày, nhạc sĩ vẫn tham gia buổi tổng duyệt cho chương trình The Remix cùng đông đảo các anh chị em nghệ sĩ. Đây là sự mất mát quá lớn đối với gia đình, đồng nghiệp và những người yêu mến tài năng của vị nhạc sĩ quá cố.

Trên trang cá nhân, NTK Bùi Đức Hùng chia sẻ hình ảnh NS Lương Minh lúc còn sống với nụ cười tươi rạng rỡ. Anh nghẹn ngào: Không thể tin nổi!

{keywords}
NTK Đức Hùng ngỡ ngàng khi tin dữ đến quá bất ngờ.

Ngay dưới phần bình luận, nghệ sĩ hài Tự Long cũng bày tỏ đây là cú sốc lớn đối với nhiều người, bản thân anh cũng chưa dám tin vào sự ra đi quá đột ngột ấy.

Tóc Tiên đau buồn nói về người thầy đã nâng đỡ, dìu dắt cô từ những ngày đầu cộng tác cùng đài truyền hình Việt Nam: "một người anh hiền lành hay cười và luôn tâm huyết! một người anh đã hướng dẫn Tiên từ khi còn chập chững hát và làm MC cho những chương trình của đài!

Xin chia buồn cùng gia đình anh”.

{keywords}
Tóc Tiên tâm sự về tình cảm dành cho cố nhạc sĩ Lương Minh

Ca sĩ Phương Thanh sau khi biết tin về người đồng nghiệp xấu số của mình đã không khỏi thương tiếc. Như bao người bạn, người đồng nghiệp của Lương Minh, cô chỉ có thể thốt lên rằng vẫn chưa thực sự chấp nhận được những điều đau buồn vừa xảy đến.

Nguyễn Trần Trung Quân là người đầu tiên biết tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời. Anh nhắc lại lời hứa về những dự định sắp tới của Phó ban văn nghệ đài truyền hình Việt Nam. Nam ca sĩ trẻ liên tục gọi tên người chú đáng kính khiến người hâm mộ không ngừng rơi lệ.

Lương Minh tên thật là Lương Ngọc Minh, ông là một nhạc sĩ gốc Hà Nội. Trước khi qua đời, nhạc sĩ Lương Minh để lại nhiều dấu ấn trong các chương trình truyền hình được yêu thích như Bài hát Việt, The remix – Hòa âm ánh sáng. Ông còn là cha đẻ của nhiều ca khúc làm nức lòng giới trẻ một thời: Câu ru chiều, Mùa thu, Chiếc lá, Trao em trọn tình yêu…

{keywords}
 Nhạc sĩ Lương Minh với nụ cười hiền lành được nhiều đồng nghiệp yêu mến.

Nhạc sĩ Lương Minh ra đi vào tuổi 49 khi đang đóng góp rất nhiều cho làng giải trí Việt.

Phạm Nhung