Thời trang Eternity GrusZ - thương hiệu đẳng cấp của May 10 vừa ra mắt BST mới như một lời chào, lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Eternity GrusZ trong 1 năm qua.

Những sản phẩm của GrusZ mang đậm chất thanh lịch, nhẹ nhàng giúp chị em xinh đẹp và thanh lịch trong những ngày đón tết. Gam màu trầm ấm trở thành tông màu chính được dùng trong BST mới của GrusZ. Khác với sự tươi trẻ của mùa hè, những tông màu mang sắc độ tươi trẻ như hồng,đỏ, xanh... được làm giảm tông sáng để trở thành những gam màu phù hợp với không gian lạnh của dịp cuối năm.

Những gam màu ghi, be... có rất nhiều ưu điểm giúp các chị em nhìn thon gọn hơn, khéo léo che đi các khiếm khuyết trên cơ thể, tôn da và đặc biệt là sự thanh lịch của các gam màu này khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng để mặc đến công sở.
 
{keywords}
Sắc đỏ ngập tràn xuân về

{keywords}
Sự kết hợp màu nude với gam vàng chanh
 
{keywords}
Chi tiết nhún bèo giúp chiếc đầm mền mại hơn
 
{keywords}
Măng tô ấm áp mùa đông về và dáng xòe nhìn bạn nữ tính hơn

{keywords}


Không những giúp bạn thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của mình. Mà Eternity Grusz còn mang đến cho bạn những chuỗi sản phẩm thời trang giàu sự tinh tế. Với những dòng sơ mi nam đã trở thành thương hiệu không thể thiếu trong sự lựa chọn trang phục của cánh mày râu.

Ngoài ra, GrusZ còn thực hiện chương trình hành động thiết thực thay cho lời chúc mừng năm mới tới khách hàng của GrusZ. Theo đó các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và những món quà ý nghĩa cho khách hàng đã ủng hộ GrusZ suốt thời gian qua.

Hệ thống phân phối hiện tại của Eternity GrusZ:

- Showroom số 6 - Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
- Showroom 765 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.
- Showroom tầng 3 TTTM The Garden - Mỹ Đình - Hà Nội.
- Showroom tầng 3 TTTM Vincom - 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Chi tiết tham khảo website: http://www.eternitygrusz.com.vn

Tấn Tài