Nếu bạn muốn trang trí cây thông Noel của mình trở nên thật ấn tượng và “không đụng hàng” thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 12 ý tưởng DIY sáng tạo này nhé!

Không khí mua sắm cho ngày lễ Giáng sinh đang ngập tràn khắp các khu phố. Những phụ kiện trang trí cây thông Noel cũng ngày một đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cây thông của mình trở nên thật ấn tượng và “không đụng hàng” thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 12 ý tưởng DIY sáng tạo dưới đây.

Trong khi những bảng màu truyền thống của lễ Giáng sinh như xanh lá cây, đỏ, trắng,… đã trở nên quen thuộc thì những ý tưởng này sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phong phú, hiện đại hơn.Không tiêu tốn quá nhiều thời gian và kinh phí chuẩn bị vật liệu nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thành quả của mình.

{keywords}

{keywords} 

Nghệ thuật xếp giấy origami của Nhật Bản sẽ mang đến cho cây thông Noel của bạn những ngôi sao may mắn, quả cầu giấy, hoa tuyết,… thật nhiều màu sắc.

{keywords}

{keywords}

Chỉ cần 1 hình tròn từ xốp, ghim đính, dây kim loại, những quả cầu bông và sợi ruy băng là bạn đã tự tạo ra 2 mẫu phụ kiện cực xinh và nhanh chóng.

{keywords}

{keywords}

Những hạt dẻ đủ màu đỏ, tím, vàng… khiến cây thông xanh sống động hơn. Bạn cần chuẩn bị vài thứ cơ bản, gồm: đất sét, súng bắn keo, vỏ hạt, sơn màu…

{keywords}

{keywords}

Một ý tưởng đơn giản mà hoàn hảo! Những sợi len mảnh mai phối hợp với nhau tạo nên hình ảnh dễ thương trên bìa cạc tông cắt thành hình tròn/ đa giác.

{keywords}

{keywords}

Những quả thông khô màu nâu được trang trí xung quanh thân bằng nhiều quả cầu bông mini đa sắc màu xen kẽ sống động.

{keywords}

{keywords}

Vẫn là những sợi len cùng những tấm bìa cạc tông nhưng ý tưởng lần này phong phú hơn về màu sắc, đa dạng hơn về kích thước cũng như kiểu dáng.

{keywords}

{keywords}

Những quả châu lấp lánh được tạo nên từ những loại kẹo chocolate dạng hạt trang trí, bóng tròn và keo dính. Trông chúng thật ngọt ngào đúng không?

{keywords}

{keywords}

Mang lại cho cây thông Noel của bạn một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại bằng những mô hình 3D quả trám giấy bằng giấy màu đơn sắc hoặc đa sắc.

{keywords}

{keywords}

Khéo léo sáng tạo với bóng thủy tinh tròn cùng sơn màu hoặc bột màu là bạn đã có tạo nên một phụ kiện trang trí để treo lên cây thông rồi.

{keywords}

{keywords}

Nếu những tờ giấy đơn giản có thể giúp bạn tạo nên nhiều hình dáng độc đáo thì kim tuyết sẽ “hô biến” chúng trở nên lấp lánh, thu hút hơn.

{keywords}

{keywords}

Hãy tự tay làm những chiếc đèn lồng giấy nhiều màu sắc để trang trí cho cây thông Noel một vẻ đẹp cực kỳ vintage.

{keywords}

{keywords}

Chuẩn bị vải nỉ loại mỏng, kéo, kim khâu rồi khéo léo cắt may chúng thành những phụ kiện trang trí đa dạng và treo ngẫu nhiên lên cây thông Noel.

Chúc các bạn thành công với những ý tưởng sáng tạo này nhé!

Theo Trí Thức Trẻ