Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải nói chuyện với rất nhiều người khác nhau. Bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn nhưng cũng có phần nhạy cảm. Kết quả là bạn học được cách để hiểu người khác. Hãy tưởng tượng điều đó giống như "đi guốc trong bụng" họ vậy. Hãy chấp nhận lời mời từ một người bạn. Tối nay, đừng ngần ngại để ăn mừng nhé.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Ý kiến của Kim Ngưu có thể bị lung lay bởi người này người kia. Hãy nhấn mạnh về những gì tích cực trong mọi tình huống.

Bạn sẽ nhận ra rằng thái độ của những người tham gia trở nên thân thiện hơn. Bạn sẽ thành công nếu bạn tiếp tục triển khai dự án của mình. Tối nay, bạn sẽ làm nên sự khác biệt.

{keywords}
(Ảnh: Southern Living)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Quan điểm của Song Tử về một người nào đó sẽ thay đổi. Những gì bạn cảm nhận được sẽ là lò xo thúc đẩy bạn sau này và làm bạn phải nhìn nhận lại tầm ảnh hưởng của mình đến ai đó. Tối nay bạn nên tận hưởng chút dư vị thảnh thơi.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Khả năng nhìn nhận về một vấn đề của Cự Giải hôm nay sẽ trở nên linh động hơn nhiều. Nhờ sự sáng tạo, bạn đưa ra nhiều giải pháp nhưng có vẻ như người trong cuộc lại không muốn nghe theo chúng.

Hãy cố gắng giải quyết việc này mà không làm cho người khác cảm thấy như thể họ đã sai. Tối nay, hãy thư giãn đi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Tử vi thứ 6 ngày 13 của Sư Tử nói rằng bạn sẽ bị chậm lại bởi một yêu cầu của một người cộng sự.

Bạn sẽ băn khoăn liệu rằng mình có thể xử lí được vấn đề theo một cách khác để tránh việc bị căng thẳng hoặc tình huống trở nên khó khăn hơn hay không. Hãy cân nhắc việc tiếp cận vấn đề với một vẻ ngoài hoàn toàn mới! Tối nay, hãy làm những gì bạn muốn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ chỉ muốn bỏ qua một vấn đề hoặc làm ngơ. Mặc dù nó chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn nhưng có lẽ bạn vẫn cần tìm ra một cách giải quyết phù hợp.

Bạn không thể ước rằng vấn đề này sẽ biến mất. Những tin tốt có vẻ sẽ theo bạn bất cứ nơi nào bạn tới. Tối nay, tất cả đều theo như mong muốn của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình có thể đã quá mệt mỏi vì những lợi ích của mình. Bạn đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành công việc tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy như thể còn rất nhiều việc phải làm. Bạn có vẻ như không thể vượt qua một vấn đề cá nhân hay tìm ra một cách giải quyết tốt hơn. Tối nay, hãy nghỉ ngơi đi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Tình trạng này sẽ tốn một khoảng thời gian dài cho đến khi bạn chắc chắn mình đã lựa chọn đúng đường đi.

Sự lạc quan của Bọ Cạp sẽ làm tan chảy bức tường thành của ai đó trong hôm nay. Tối nay, hãy về nhà sớm.

{keywords}
(Ảnh: CNN)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ 6 ngày 13 có thể làm cho Nhân Mã cảm thấy rối bời. Bạn đang cân nhắc xem nên níu kéo hay thử một phương thức mới.

Đừng lo, tính cách hài hước của Nhân Mã sẽ giúp bạn vượt qua giới hạn hoặc một vấn đề nan giải nào đó. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày đẹp để giải quyết vấn đề đâu. Tối nay, bạn nên nói ra suy nghĩ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết đang muốn trì hoãn mối quan hệ với ai đó để có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn. Những câu hỏi bạn đưa ra sẽ chẳng giúp ích gì trong việc thay đổi bản thân.

Hãy trân trọng lời khuyên của người khác. Một cuộc gặp mặt hay đi chơi có vẻ là một trải nghiệm tích cực đối với Ma Kết đấy. Tối nay, đã đến lúc bạn hành động.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Nhận ra điều mà một người bạn của Bảo Bình đang đề xuất sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều hôm nay. Người bạn ấy dường như là quyển bách khoa toàn thư của những ý tưởng, người đó sẽ gợi cho bạn cực kỳ nhiều ý tưởng đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải quan tâm đến vấn đề tài chính khi thực hiện ý tưởng sắp tới nhé. Bảo Bình hãy lắng nghe cẩn thận và ghi chép lại. Tối nay, hãy để cuộc vui và những trò chơi bắt đầu ngay thôi!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang ở giữa các tình huống khác nhau, tất cả đều làm cho bạn bối rối vì nhiều lý do. Trì hoãn và chấp nhận sự thật có thể là hiện thực bạn muốn lảng tránh.

Sự lẫn lộn thường kéo bạn xa rời thực tế. Tối nay, Song Ngư hãy chuẩn bị để giải quyết mọi vấn đề.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày tuyệt vời, Cự Giải nên tìm một khoảng lặng để thư giãn, Xử Nữ cần thận trọng trong chuyện tiền bạc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của bản thân.

Mỹ Linh (Theo Thestar)