- Được người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trong trận ra quân của Yokohama ở giải J.League 2.

J.League 2 đã khởi tranh mùa giải mới với các trận đấu diễn ra vào chiều nay (28/2). Sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam tất nhiên được dành cho cuộc đối đầu của Yokohama FC gặp Kamatamare Sanuki, bởi Yokohama FC chính là đội bóng đang mượn tiền vệ tài hoa Tuấn Anh của HAGL.

Kể từ khi sang Nhật Bản đầu quân cho Yokohama, Tuấn Anh đã thích nghi rất nhanh. Tiền vệ quê Thái Bình cũng nhiều lần tự tin cho biết anh đủ cạnh tranh suất chính thức ở đội bóng mới.

{keywords}
Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu

Ở vòng đấu đầu tiên này, Công Phượng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể ra sân cùng Mito HollyHock. Vì thế, khán giả Việt Nam đều kỳ vọng Tuấn Anh sẽ được Yokohama tung ra sân. 

Tuy nhiên, chân sút người Việt Nam đã không được HLV Milos Rus điền vào danh sách đăng ký cho trận đấu với Kamatamare Sanuki trên sân nhà. Thay vào đó, HLV người Slovenia đã lựa chọn những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn. Đặc biệt, HLV Milos Rus đã sử dụng đội hình xuất phát toàn nội binh chứ không dùng bất cứ cầu thủ ngoại nào.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng của Tuấn Anh đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Tuấn Anh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể hi vọng được ra sân ở vòng 2 khi Yokohama gặp Matsumoto Yamaga ngày 6/3 tới.

Hữu Nghiêm