-"Tôi hát và diễn cảnh hôn với ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên nhưng không dám hôn sâu vì chồng của chị ấy làm đạo diễn, lại là người trực tiếp cầm máy bấm. Nếu diễn đắm say quá không cẩn thận bị đánh vỡ đầu". - ca sĩ Tuấn Hiệp tếu táo.

Ca sĩ Tuấn Hiệp bảo dù trong clip anh và ca sĩ Ngọc Liên phải hôn nhiều lần và có sự chừng mực nhất định, chưa được "tình" lắm. Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh bìa đĩa, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường - chồng ca sĩ Ngọc Liên thốt lên: "Trời ơi nhìn nó hôn vợ mình mà đã quá".

Clip Tuấn Hiệp và Ngọc Liên với ca khúc "Nỗi đau từ đây"

Xung quanh nụ hôn của Tuấn Hiệp dành cho Ngọc Liên, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết chính ông xã chị không khắt khe mà động viên rất nhiều. "Anh nói Tuấn Hiệp hôn tôi đi, thậm chí còn quát: "Sao có người cho hôn vợ người khác mà lại không hôn thế?"- ca sĩ Ngọc Liên thổ lộ.

{keywords}
Tuấn Hiệp - Ngọc Liên

Sở hữu giọng hát dày, truyền cảm, Tuấn Hiệp nằm trong số ít ca sĩ miền Bắc chọn dòng nhạc xưa để theo đuổi. "Còn yêu em mãi" là album thứ 5 của Tuấn Hiệp kể từ khi nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc này. Album đánh dấu hướng đi mới của Tuấn Hiệp đó là sự kết hợp lần đầu với một ca sĩ hải ngoại.

Ánh Ngọc