{keywords}
 "Live Concert - Hãy cứ là tình nhân 2" vừa diễn ra tối 9/2/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây gần như là show diễn duy nhất trong thời điểm dịch Corona đang diễn biến phức tạp thế nên khâu kiểm tra thân nhiệt cũng như khử trùng, phát khẩu trang cho khán giả tới xem được làm rất kỹ lưỡng. Chính vì lẽ đó mà nhiều khán giả khi vào tới khán phòng đã bị chậm thưởng thức 2 tiết mục. Hơn 3000 khán giả ngồi chật kín khán phòng Trung tâm và đã tuân thủ quy định Y tế trong mùa dịch.
{keywords}
Hãy cứ là tình nhân 2 quy tụ dàn ca sĩ Bằng Kiều, Thu Phương, Hồng Nhung, Quang Dũng, Tóc Tiên, Tuấn Hưng,...Hoàng Rob là người mở màn đêm diễn với "Tiếng vọng" của nhạc sĩ Khắc Hưng.
{keywords}
 Hãy cứ là tình nhân không thể thiếu ca sĩ Quang Dũng - người luôn truyền tải cảm xúc đầy đủ nhất về những bài hát dành cho tình yêu đôi lứa, kể cả sự chia ly trong tình yêu. Nam ca sĩ luôn được đánh giả tốt là giọng ca luôn "nồng nàn sưởi ấm những tâm hồn cô đơn".
{keywords}
Và cũng không thể thiếu cặp song ca Quang Dũng  - Thu Phương. Họ đã là "tình nhân" trên sân khấu bởi những lần song ca của cặp đôi đã chạm tới trái tim khán giả - khiến những người đang yêu phải thổn thức. 
{keywords}
Khán giả cũng rất bất ngờ khi ca sĩ Thu Phương hát Đi đu đi đưa - bản hit của ca sĩ Bích Phương. MC Bùi Tiến Dũng đùa rằng, ca khúc tưởng chỉ dành cho giới trẻ, ở tuổi này, Thu Phương hát Đi đu đưa đi liệu có sợ thoát vị đĩa đệm? Nữ ca sĩ thản nhiên bảo: "Thôi cứ coi tôi là ca sĩ vẫn tưởng mình là trẻ, cho tôi vượt ra khỏi vùng an toàn của mình". 
{keywords}
Cặp "tình nhân" nhiều năm Xuân Bắc - Tự Long mang tới tiểu phẩm về gia đình vô cùng hài hước. 
{keywords}
Vẫn những bài hát nồng nàn sâu lắng, Hồng Nhung đem tới cho người nghe ca khúc "Như cánh vạc bay" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và "Đố tình" của nhạc sĩ Quốc Trung.
{keywords}
Để hợp với không khí mùa dịch, Tuấn Hưng bước ra sân khấu với chiếc khẩu trang và cùng song ca với Bằng Kiều. Tuy nhiên, một lúc sau thì nam ca sĩ đành phải tháo khẩu trang ra vì sợ khán giả nghe không đã.
{keywords}
  Tuấn Hưng “ngựa hoang” ngang tàng bên Bằng Kiều Bằng Kiều với những bản tình ca thổn thức mọi trái tim. Cả hai song ca "Không thể và có thể" của nhạc sĩ Phó Đức Phương.
{keywords}
Tóc Tiên mạnh mẽ và cá tính với "Có ai thương em như anh" và "Không ai hơn em đâu anh".
{keywords}
Với hơn 3 giờ đồng hồ, các nghệ sĩ đã sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc.
{keywords}
Các nghệ sĩ không quên chụp những bức ảnh kỷ niệm biểu diễn thời điểm dịch bệnh.


Tình Lê

Bị huỷ sô vì dịch Corona, Tuấn Hưng gây xúc động khi đi hiến máu

Bị huỷ sô vì dịch Corona, Tuấn Hưng gây xúc động khi đi hiến máu

Là một trong những ca sĩ tích cực làm các việc thiện nguyện, Tuấn Hưng vừa cùng bạn bè sáng 8/2 đã vào Viện huyết học truyền máu trung ương để hiến máu.