{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 20/1: Trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Linh đăng bức ảnh đen trắng được anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu bế khiến nhiều người không khỏi xúc động. Hôm nay (19/3), gia đình nhạc sĩ Ngọc Châu sẽ tổ chức lễ tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Khánh Linh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thương yêu anh thật nhiều! Trái tim đã mệt nhoài, ngủ giấc mộng thiên thu!".

{keywords}
"Tạm biệt người, người thầy đầu tiên của em trong con đường âm nhạc. Người đã dìu dắt em, chỉnh sửa và không tiếc lời… mắng em để em nên người. Dạy em phải yêu nghề sống chết với nghề và truyền cho em đam mê từ sâu trong bản năng gốc. Người đã dạy em phải giữ cái tôi trong âm nhạc của mình. Anh đi nhé! Em sẽ tiếp tục thực hiện những điều anh đã dạy và chỉ bảo em và thay anh truyền lửa cho thế hệ sau mình. Yêu anh nhiều", ca sĩ Tuấn Hưng đăng bức ảnh nhạc sĩ Ngọc Châu và nói lời tạm biệt. 
{keywords}
Diễn viên Thanh Duy sung sướng khi được bà xã Kha Ly tặng xế hộp Kia Sorento có giá 1,5 tỷ đồng.
{keywords}
Trung Ruồi đưa con gái nhỏ đi chơi. 
{keywords}
Thuý Nga lấy lại năng lượng vui tươi sau ồn ào liên quan đến nhà đất.
{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài bị trộm đồ đặt trước cửa: "Chị ve chai ơi chị ve chai, chị ăn cắp hai cái lu nước trước cửa nhà em rinh chi cho mệt vậy chị, bán lại không ai mua đâu. Đem lại em chuộc cho chị 500 nghìn. Okie la không chị?".
{keywords}
Kim Tuyến xinh đẹp rạng ngời. 
{keywords}
Ca sĩ Thuỳ Dung đăng ảnh hồi tưởng 'thanh xuân tươi đẹp'. 
{keywords}
"Dù biết sẽ áp lực nhưng vẫn muốn bước vào cuộc chiến. Nước mắt Đen rơi trò chơi bắt đầu", Cẩm Đan chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
MC Quyền Linh, Hoàng Bách ngồi trà đá vỉa hè. 
{keywords}
Phút thảnh thơi của ca sĩ Mỹ Tâm. 
{keywords}
BTV Tuấn Dương đầy nghiêm nghị trong bức ảnh mới đăng. 

Ngân An

'Kỷ niệm về người anh Ngọc Châu ham chơi, dễ thương còn nguyên vẹn'

'Kỷ niệm về người anh Ngọc Châu ham chơi, dễ thương còn nguyên vẹn'

Cuối năm 1999, trong một biến cố tâm lý, tôi quyên sinh nhưng được cứu kịp thời. Cả một mùa đông đó, sáng nào anh Châu cũng mua quà sáng mang sang nhà, ngồi giãi thẻ tâm sự...