Sáng 10/9, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc với VietNamNet khi được mời trình diễn ở sự kiện Super Bowl - sự kiện thể thao do Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ tổ chức từ năm 1967.

Theo Tuấn Hưng, Super Bowl là sự kiện lớn của nước Mỹ khi tất cả các ngôi sao của thế giới đều được mời diễn, không lấy cát-sê. Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng một cách công phu, tương tự một buổi diễn đại nhạc hội lớn nhất nước Mỹ được mong chờ. BTC chương trình luôn sắp xếp những tiết mục âm nhạc để tăng thêm sự hấp dẫn cho khán giả tới xem.

Nam ca sĩ phấn khích nhưng cũng có chút lo lắng, hồi hộp.

"Tôi là người đầu tiên của châu Á và Việt Nam được mời. Đó là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Khi nhận được thông tin cách đây 2 tuần, tôi cảm giác như đang mơ chứ không phải sự thật. Chỉ đến khi nhận được lời mời chính thức, tôi mới dám tin. 

Đây là bước khởi đầu cho những nghệ sĩ Việt Nam có nhiều cơ hội để tiếp xúc, giao lưu, học hỏi với các nghệ sĩ thế giới. Tôi đang bất ngờ, sung sướng, lo lắng vì phải hoàn thiện toàn bộ kỹ năng về giọng hát, vũ đạo và làm nhạc làm sao cho hợp với màu sắc âm nhạc chung của chương trình", Tuấn Hưng chia sẻ với VietNamNet.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng chia sẻ thông tin vui này và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Hoa hậu Jennifer Phạm bày tỏ: "Chúc mừng anh, tự hào quá!". Đáp lại, Tuấn Hưng viết: "Hôm nay anh mới nhận được hợp đồng. Vui mừng và hãnh diện em ạ!". 

Tuấn Hưng chia sẻ niềm vui với mọi người.

Theo như thư mời, Tuấn Hưng sẽ trở thành ca sĩ biểu diễn trong sự kiện Vegas Super Bowl Pre-came warm up diễn ra vào tháng 2/2024 tại Las Vegas, Nevada, Mỹ. Đây là sự kiện trong khuôn khổ của Super Bowl, có sự tham gia của khoảng 10.000 khán giả.

BTC sự kiện cũng nhấn mạnh trong thư mời: "Chúng tôi tin rằng tài năng âm nhạc và sự hiện diện của bạn sẽ góp phần tạo nên sức hấp dẫn mà chúng tôi muốn mang đến cho khán giả. Sự tham gia của bạn sẽ là một khía cạnh quan trọng góp phần tạo nên một lễ kỷ niệm thể thao và giải trí thực sự đáng chú ý".