- Ỡm ờ thừa nhận mối quan hệ với Hồng Quế, Tuấn Hưng khiến những người yêu mến anh lạc vào mê cung tình cảm của chàng ca sĩ có biệt danh rất kêu - 'sát thủ tình trường'.
 
Nổi tiếng là anh chàng đào hoa của làng V-biz, số người đẹp từng "qua đời" Tuấn Hưng kể ra đủ để phái nam Việt phải ghen tị. Và tất nhiên, đó chưa phải là số lượng chính xác bởi không phải tình yêu nào nam ca sĩ gốc Hà thành cũng công khai trên báo chí. Sau mối tình nhiều phen sóng gió với siêu mẫu họ Vũ, Tuấn Hưng bốc đồng tuyên bố: "Với tôi, Vũ Thu Phương là tình yêu cuối", nhưng chỉ một thời gian ngắn, người ta lại nghe anh nói: "Mong có được vợ như Mỹ Tâm". Tiếp sau đó, công chúng lại được nghe những lời ngọt ngào của chàng công tử đào hoa dành cho cô ca sĩ nhạc teen: "Cô gái trong mơ của tôi là Minh Hằng". Người dễ tính thì khen Tuấn Hưng dẻo miệng, nhưng người khó lại cho rằng nam ca sĩ điển trai xem tình yêu chỉ như một trò đùa, lời nói của anh chỉ có giá trị trong chốc lát.

 

Nhưng những con ngựa bất kham cũng có lúc sẽ "chồn chân mỏi gối", sau nhiều năm hoạt động ở miền Nam, Tuấn Hưng quay trở lại Hà Nội tiếp tục sự nghiệp ca hát. Nhiều người đồn đoán sự trở về này là vì một cô gái, nhất là trong những bài phỏng vấn trong thời gian gần đây, độc giả nghe anh nói nhiều về gia đình, duyên số và sự mong mỏi của bố mẹ. Cô gái có sức mạnh níu kéo sự trở về của chàng ca sĩ đào hoa theo dự đoán của công chúng, không ai khác là chân dài Hồng Quế. Nguyên nhân của sự nghi ngờ này xuất phát từ nhưng lời có cánh Tuấn Hưng dành cho chân dài 18 tuổi trên facebook riêng trước đó không lâu: "Xinh thế này chắc nhiều người thương em lắm, ai mà được làm người yêu của em, chắc người đó hạnh phúc nhất trên đời em ạ". Dù scandal tình ái này từng khiến nam ca sĩ Tình yêu lung linh phải đến nhà trình bày để mẹ Hồng Quế hiểu rõ đó chỉ là tin đồn thất thiệt, nhưng sự úp mở gần đây của anh càng khiến dư luận thêm tin tưởng vào những "tin đồn luôn có thật trong làng showbiz".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi phóng viên nhắc đến việc: "Cô ấy (ám chỉ người yêu của Tuấn Hưng) tiết lộ với báo chí rằng sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2012", Tuấn Hưng đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời mặc dù tên của "cô ấy" vẫn chưa được phóng viên nhắc đến. Điều đáng nói là cách đây không lâu, trên báo chí, người mẫu Hồng Quế cũng vừa chia sẻ cô đang tiến hành tập luyện để trang bị đủ kiến thức cho cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2012. Sự trùng hợp lạ kỳ này đối với công chúng là một sự xác nhận cho mối quan hệ giữa "sát thủ tình trường" và chân dài của sàn catwalk.

 
Trích facebook của Hồng Quế vào ngày 2.1.2012
 
Màn biểu diễn của Tuấn Hưng ở Mỹ vào ngày 1.1.2012  

Tuy nhiên, đối với những người bạn, những người quan tâm đến Hồng Quế, họ tin rằng những lời nói đó chỉ là một trò PR của Tuấn Hưng, bởi ai cũng biết thật sự giữa chân dài 18 tuổi và chàng lãng tử không hề có một mối quan hệ nào cả. Bằng chứng gần đây nhất là những ngày đầu năm mới, khi Hồng Quế đang "khoe" cô có một kỳ nghỉ vui vẻ với người yêu thì lúc đó, Tuấn Hưng đang bận rộn chạy show ở xứ người. Căn cứ vào đó, có thể thấy Tuấn Hưng không thể là "ông xã" trong mơ của của chân dài gốc Bắc và sự trở về này của anh hoàn toàn không liên quan đến cô người mẫu xinh đẹp.

Ở thời điểm này, ai cũng biết, Tuấn Hưng đang rất vất vả với những chương trình quảng bá cho album mới vừa ra mắt cách đây không lâu. Vì thế, những lời chia sẻ ỡm ờ của Tuấn Hưng về mối quan hệ tình cảm khiến dư luận có quyền tin tưởng đây hoàn toàn chỉ là chiêu thức gây chú ý cho sự trở lại hoành tráng của "sát thủ tình trường".

Dori