Tại AVIFW 2023, MC Thu Thủy - cựu thí sinh bước ra từ The Voice 2015 - đã có những chuẩn bị rất tỉ mỉ cho từng đêm diễn.

Trong một chương trình lớn về thời trang Việt Nam với sự tham gia của nhiều khách mời đến từ các nước trên thế giới, lợi thế lớn về ngoại ngữ của MC Thu Thủy đã được phát huy một cách tối đa. Khả năng dịch live linh hoạt đã giúp cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ xem livestream cũng như những khách mời có mặt tại đêm diễn.

anh 1.png
 MC Thu Thủy tự tin cùng Ca sĩ Đức Phúc (giữa) và MC Tùng Leo

Để có được sự tự tin đó, Thu Thủy đã phải kinh qua rất nhiều chương trình, diễn đàn kinh tế có yếu tố nước ngoài. Bên cạnh đó, việc được cùng đồng hành với MC dày dạn kinh nghiệm với các mùa của Vietnam International Fashion Week - MC Tùng Leo - cũng đã giúp cô trau dồi sự linh hoạt với lối dẫn dắt bay bổng, thú vị và giải trí hơn. 

“MC Tùng Leo là một MC có lối dẫn dắt rất hay và bay bổng, vì vậy Thủy cũng cần sự linh hoạt, tập trung và cần trau dồi vốn ngôn từ để cả hai trở lên linh hoạt, ăn ý hơn nữa. Chắc chắn Thủy cùng anh Tùng Leo sẽ cố gắng tập luyện để có thể truyền tải một cách chính xác thông điệp của các chương trình”, MC Thu Thủy nói về bạn dẫn của mình.

anh 2.png
 Thu Thủy sánh vai cùng MC Tùng Leo

Và để làm tốt tại một sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế thì trau dồi vốn ngôn từ sao cho linh hoạt và bay bổng là chưa đủ. Thu Thủy đã xem lại hết chương trình của các năm trước để nắm được tinh thần chung, đồng thời cùng các nhà thiết kế nghiên cứu chủ đề “Shaping the future - Kiến tạo tương lai” để có được sự tự tin nhất khi cầm mic.

Bản thân MC Thu Thủy hiểu rằng cô cần nắm chắc các kỹ năng, chuyên môn cũng như bản lĩnh sân khấu khi sẽ chỉ có từ hai đến ba tiếng để chuẩn bị trước khi chương trình diễn ra. “Nếu không chuẩn bị một tâm thế tốt, sự linh hoạt, thích ứng thì rất khó để giữ nhịp và dẫn dắt chương trình thành công”, MC Thu Thủy nói.

anh 3.jpg
 MC Thu Thủy diện trang phục của NTK Cao Minh Tiến
anh 4.png
 MC Thu Thủy thanh khiết trong trang phục của NTK Vũ Việt Hà

Chuẩn bị dẫn một chương trình lớn về ngành thời trang, Thu Thủy chăm chút tỉ mỉ phần trang phục và ngoại hình. Cô không chỉ được học hỏi, nâng cấp gout thẩm mỹ mà trong suốt bốn ngày đồng hành cùng với AVIFW, Thu Thủy còn may mắn được khoác lên mình các bộ trang phục của nhiều NTK nổi tiếng như Vũ Việt Hà, Cao Minh Tiến…

Nhờ sự chuẩn bị chỉn chu, tỉ mỉ trong nhiều khía cạnh, MC Thu Thủy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả của chương trình. Những lời nhận xét tích cực luôn là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh giúp Thu Thủy tự tin với vai trò dẫn dắt và lan tỏa thông điệp của mình.

anh 5.png
 MC Thu Thủy rạng rỡ trên sân khấu AVIFW 2023

“Thủy xin gửi lời cảm ơn các khán giả đã thẳng thắn góp ý những điểm chưa tốt của MC; mình xin lắng nghe để hoàn thiện và làm tốt hơn ở các lần sau. Mình sẽ vẫn cố gắng để đem hết sự nhiệt huyết, sự tập trung, chỉn chu và chịu khó học hỏi để từng bước chinh phục những giới hạn của bản thân”, MC Thu Thủy khẳng định.

Quốc Tuấn