Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2021) sẽ diễn ra từ ngày 21-23/12 tại TP.HCM. Sự kiện họp báo diễn ra trước chương trình chỉ đúng 1 tuần. Ngay sau khi được cấp phép tổ chức, ban tổ chức cùng các nhà thiết kế gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại.

Để hỗ trợ các nhà thiết kế, ban tổ chức quyết định không thu phí tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập trong chương trình. Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - cho biết thực hiện điều này vì những đóng góp của các nhà thiết kế dành cho chương trình Đấu giá thiện nguyện “Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” đã được phát động trong thời gian giãn cách xã hội và đồng hành cùng họ trong lúc khó khăn.

{keywords}
Bà Trang Lê và các NTK tham gia chương trình.

“Đây là thời điểm khó khăn cho tất cả mọi người nói chung và các nhà thiết kế cũng như thương hiệu thời trang Việt Nam nói riêng. Nhưng tôi tin nếu “nắm tay nhau” chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn này, đó là lý do mà chúng tôi đã quyết định không thu phí tham gia chương trình trị giá 200 triệu đồng/1 nhà thiết kế, bởi vì chúng tôi muốn các nhà thiết kế có thể toàn tâm toàn ý vào việc thực hiện bộ sưu tập lần này", bà Trang Lê bày tỏ.

Trải qua 11 mùa, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam là sự kiện thời trang quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam và giới thiệu thời trang thế giới với khán giả Việt. Năm 2020, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra trong bối cảnh tất cả các Tuần lẽ thời trang lớn trên thế giới đều phải hủy do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, và là Tuần lễ thời trang có quy mô lớn hiếm hoi được tổ chức thành công và an toàn trong năm.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 có sự tham gia của NTK Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Đặng Trọng Minh Châu, Hoàng Quyên, Lê Long Dũng, Ivan Trần, Nguyễn Tiến Truyển,... 

Thanh Nhàn

Hương Ly nữ tính, mạnh mẽ trong thiết kế lấy cảm hứng từ chính mình

Hương Ly nữ tính, mạnh mẽ trong thiết kế lấy cảm hứng từ chính mình

NTK Trần Hùng ra mặt bộ sưu tập Nàng thơ lấy cảm hứng từ người mẫu Hương Ly. Buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Luân Đôn năm 2021.