Clip tiết mục Sway - Nguyễn Hoàng My: 

{keywords}
Tối 28/4, tập 3 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng với phần dự thi từ 13 thí sinh là những cá tính âm nhạc đa dạng. Bên cạnh đó, dàn HLV gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh cũng mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem khi tranh giành thí sinh quyết liệt.

 

{keywords}
Nổi bật trong đêm thi thứ 3 là phần dự thi từ thí sinh chuyển giới Nguyễn Hoàng My. Cô gây ấn tượng mạnh với dàn HLV bởi chất giọng bán cổ điển dày và độ vang lớn. Hoàng My khiến điệu swing của ca khúc Sway mang một màu sắc mới lạ qua lối hát riêng của chính mình. Tuy chất giọng còn thô cứng và thiếu uyển chuyển nhưng màu sắc riêng trong chất giọng khiến HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà phải "điêu đứng". Kết quả, Hoàng My lựa chọn về đội của danh ca Tuấn Ngọc.

 

{keywords}

Mở đầu đêm thi là ca khúc Hương ngọc lan do Ella Beth - một cô gái đến từ Úc thể hiện. Ella Beth phô diễn chất giọng nội lực, cảm xúc, tuy phát âm tiếng Việt chưa được hoàn thiện. HLV Tuấn Hưng dành nhiều lời khen ngợi cho thí sinh ngoại quốc và cô cũng lựa chọn về đội nam ca sĩ.

 

{keywords}
Chàng trai Nguyễn Tiến Việt thể hiện ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều nhưng không nhận được lựa chọn nào từ 4 HLV. Lối hát đãi chữ và chạy nốt thiếu kiểm soát khiến phần dự thi trở nên nặng nề, sự thiếu chắc chắn trong cao độ dẫn tới phô chênh cũng là điểm trừ của chàng trai trẻ.

 

{keywords}
Nguyễn Hoàng Bách mang đến một không gian nhẹ ngàng, lơ đãng với chất giọng trầm ấm qua ca khúc Cơn mưa tháng 5. HLV Tuấn Hưng cho rằng giọng hát của chàng trai cần sửa lại rất nhiều. Anh hứa hẹn sẽ giúp đỡ và tìm những bài hát phù hợp cho học trò.  

 

{keywords}
Phần dự thi ca khúc Đã bao lần của Trần Lê Bích Tuyết nhanh chóng chinh phục HLV Thanh Hà ngay từ những giây đầu tiên. Cô gái sở hữu chất giọng truyền cảm và vẻ đẹp ngọt ngào. HLV Tuấn Hưng cho rằng Bích Tuyết rất giống HLV Thanh Hà từ ngoại hình đến giọng hát.

 

{keywords}
Phạm Anh Vũ thể hiện ca khúc Chẳng nói nên lời nhưng sự thiếu mềm mại và linh hoạt trong lối xử lí khiến chàng trai chưa chinh phục được 4 HLV.

 

{keywords}
Nguyễn Trương Minh Nguyệt đưa người xem chìm đắm vào không gian âm nhạc ngọt ngào của ca khúc Dù chỉ là và nhận được nút bấm chọn của HLV Tuấn Ngọc vào những giây phút trót.

 

{keywords}
Huỳnh Công Luận thể hiện ca khúc Chỉ một câu. Lối xử lý chuyển giọng, chạy nốt mượt mà, những nốt phiêu RnB sắc nét và hiện đại của chàng trai trẻ nhanh chóng chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Nhạc sĩ đã vui mừng chạy lên sân khấu khi sở hữu một chiến binh nặng ký mà không cần tranh giành cùng 3 HLV còn lại. 

 

{keywords}
Lương Thu Uyên thể hiện ca khúc Yêu mình anh nhưng đây là một lựa chọn quá sức với cô gái. Sự thiếu mượt mà, tinh tế trong những nốt giả thanh khi vận dụng lối hát legato, glissando thiếu bài bản mang đến cảm giác nặng nề cho người nghe. Bên cạnh đó, cao độ và cột hơi không chắc chắn khiến phần dự thi chưa được trọn vẹn. 

 

{keywords}

 Trần Hồng Liên mang đến một phần dự thi hấp dẫn với ca khúc Thank you next. HLV Tuấn Ngọc cho rằng cô gái có tố chất để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, trong khi HLV Hồ Hoài Anh cần cô bé cá tính hơn trên sân khấu khi trình diễn.

 

{keywords}
Hoàng Tùng Anh mang đế không khí tươi vui với ca khúc Daydream. Sự thiếu uyển chuyển trong những luyến láy cùng màu giọng thiếu cá tính là lí do khiến anh chưa chinh phục được 3 vị HLV và chỉ nhận được một nút bấm bình chọn của HLV Hồ Hoài Anh vào phút chót.

 

{keywords}
Tuy thể hiện bản hit Và em có anh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhưng Nguyễn Thị Trang chưa chinh phục được các HLV bởi thiếu sự phân chia và tạo điểm nhấn cho bài hát. Cô quá sa đà vào cách hát của những ca sĩ trước đó và thiếu tiết chế với chất giọng nội lực của mình.

 

{keywords}
Đức Trường mang đến ca khúc Dù chẳng phải anh và nhanh chóng chinh phục 4 HLV bởi chất giọng vang, luyến láy mượt mà và giàu cảm xúc. Kết quả, thí sinh lựa chọn về đội HLV Thanh Hà, mặc cho lời chiêu dụ hết lòng từ HLV Tuấn Hưng. Đêm thi thứ 3 kết thúc với những phần thi nhiều cảm xúc .Tập 4 The Voice - Giọng hát Việt 2019 tiếp tục phát sóng vào ngày 5/5.

Huy Vũ

 

Tuấn Ngọc - từ song ca với Sơn Tùng đến ghế nóng khó hiểu ở The Voice

Tuấn Ngọc - từ song ca với Sơn Tùng đến ghế nóng khó hiểu ở The Voice

Nam danh ca thường không ngại đặt mình vào thế khó, dù là hát với ngôi sao trẻ hay ngồi ghế nóng một chương trình. Nhưng tất nhiên, không phải lúc nào lựa chọn của anh cũng hợp lý.