Thấu hiểu tâm lý khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm thời trang xu hướng hiện đại, cá tính và phù hợp với phong cách của bản thân, Tuấn Tùng luôn mang đến những sản phẩm đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động, cá tính đến thời trang công sở lịch sự, giúp khách dễ dàng tìm thấy những sản phẩm ưng ý.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng cho biết, các sản phẩm tại Tuấn Tùng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất liệu, form dáng, đường kim mũi chỉ, để đảm bảo mỗi bộ đồ đến tay khách hàng đều là một sản phẩm chất lượng, mang đến những trải nghiệm tốt và sự hài lòng tối đa.

Chất liệu mà Tuấn Tùng chọn thường là những loại vải có độ bền, hạn chế phai màu, chống nhăn, mát và đứng form. Riêng với váy, cửa hàng chọn chất rũ, mềm, mịn và mang đến sự thướt tha, tôn dáng. Đẹp về chất liệu thôi chưa đủ, Tuấn Tùng cũng chú trọng đến những họa tiết, kiểu dáng để mang lại những sản phẩm thời trang hiện đại, bắt mắt nhưng không kém phần thanh lịch cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, giá thành sản phẩm tại Tuấn Tùng được đánh giá là “vừa túi tiền” và luôn được công khai rõ ràng. Khách hàng khi đến với Tuấn Tùng có thể thỏa thích mua sắm những mẫu thời trang đẹp, độc, lạ với giá cả phải chăng. Cũng chính vì lợi thế này, số lượng khách mua hàng tại Tuấn Tùng ngày càng tăng cao.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Tuấn Tùng chia sẻ: “Lượng khách hàng đông, vài trăm đơn hàng mỗi ngày, nhưng với tôn chỉ hoạt động luôn luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu, mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua hàng và sản phẩm tốt nhất, nên dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Tuấn Tùng cũng rất được chú trọng”.

{keywords}
 

Vì kinh doanh chủ yếu trên nền tảng trực tuyến, Tuấn Tùng còn mang đến chính sách kiểm tra hàng trước khi nhận, giúp khách yên tâm và giảm bớt tâm lý e ngại khi mua hàng online. Hiện tại, Tuấn Tùng đã có website chính thức, khách hàng có thể truy cập và mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi.

{keywords}
 

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, chủ sở hữu Tuấn Tùng cho biết, cửa hàng đang từng ngày nỗ lực cung cấp cho khách hàng nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay, từ đó hướng đến mục tiêu là điểm đến mua sắm lý tưởng cho khách hàng trên toàn quốc.

Thời trang Tuấn Tùng

Page: https://www.facebook.com/tuantungvhhm

Website: Tuantungstore.vn

Hotline: 077.3222.332

Ngọc Minh