- Giọng ca hải ngoại Tuấn Vũ lưu lại TP.HCM để tham gia trong chương trình ca nhạc "Tạ ơn mẹ" nhân dịp lễ Mother's Day (Ngày của mẹ).

Đêm nhạc "Tạ ơn mẹ" diễn ra đúng tối thứ 5 ngày 5 tháng 5 tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Chương trình được dàn dựng ấm cúng với những ca khúc hay về hình tượng người mẹ như "Tạ ơn mẹ", "Huyền thoại mẹ", "Bông hồng cài áo", "Lòng mẹ", "Mừng tuổi mẹ", "Ơn nghĩa sinh thành"...


Tuấn Vũ trong một chương trình tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng


Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ hải ngoại như Giao Linh, Elvis Phương, nhiều giọng ca trong nước: Cẩm Ly, Ngọc Sơn, Bảo Thy, Vy Oanh, cùng các danh hài Tấn Beo, Hoàng Sơn, Nhật Cường...


Khách mời của đêm nhạc là nam ca sĩ Tuấn Vũ và giọng hát trữ tình Khả Tú. Tuấn Vũ đến với chương trình theo yêu cầu của khán giả muốn được nghe anh hát thêm một lần nữa trước khi ca sĩ này về Mỹ ngày 7/5. Trong khi đó, "Tạ ơn mẹ" là chương trình đánh dấu lần đầu tiên giọng ca ngọt ngào Khả Tú về nước biểu diễn.


Giọng ca ngọt ngào Khả Tú lần đầu hát trên sân khấu Việt Nam


"Tạ ơn mẹ" còn tặng 4.000 phần quà và hoa cho khán giả tham dự chương trình. Mother's Day vào 5/5 hàng năm là ngày lễ vinh danh người mẹ ở các nước phương Tây, để bày tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành, tương tự ngày Vu lan ở các nước châu Á.


Long Hà