Ở Olimpico di Roma, Lazio làm nên bất ngờ lớn khi đánh bại Bayern Munich 1-0 nhờ pha lập công của đội trưởng Ciro Immobile.

Trong khoảng thời gian giữa hiệp 2, trung vệ Upamecano nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với Isaksen trong vòng cấm, khiến Bayern bị thổi phạt đền.

immobile lazio bayern.jpg
Immobile ghi bàn từ chấm phạt đền

Immobile không mất nhiều khó khăn để đánh bại Manuel Neuer trên chấm 11 m mang về lợi thế cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri.

"Chúng tôi thất vọng và tức giận vì thất bại", HLV Thomas Tuchel lên tiếng sau khi kết thúc trận đấu.

Tuchel cho rằng Bayern Munich tự thua hơn là Lazio thi đấu hay và giành chiến thắng.

"Tôi nghĩ chúng tôi tự thua, tôi không chắc Lazio thắng. Tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại mất niềm tin trong hiệp 2, nhưng điều đó đã xảy ra.

Kết quả, chúng tôi bị tụt lại phía sau. Tôi không thể giải thích điều đó, bởi vì đã nói với toàn đội hãy duy trì cường độ và thậm chí phải chiến đấu mạnh mẽ hơn".

tuchel lazio bayern cup c1.jpg
Tuchel vẫn nói cứng sau thất bại

Thất bại trước Lazio khiến Tuchel hứng chịu thêm nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Bayern. Cuối tuần qua, họ cũng thua Leverkusen 0-3.

Nhà vô địch Champions League 2021 với Chelsea vẫn tự tin về sức mạnh của Bayern Munich và tuyên bố lật ngược tình thế ở lượt về.

"Có nhiều điều chúng tôi có thể phát huy. Trong hiệp 1 chúng tôi tạo ra một số cơ hội tốt nhưng không có bàn thắng. Bạn không thể thắng một trận đấu như vậy.

Tuy nhiên, chúng tôi còn trận lượt về. Mọi thứ có vẻ không suôn sẻ, nhưng đội tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành kết quả tốt".