Trải qua 4000 năm lịch sử, ông cha ta đã kiên cường chiến đấu để gìn giữ từng “tấc đất, tấc vàng” của Tổ Quốc. Đặc biệt là trận chiến Chi Lăng - trận chiến oai hùng thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng và lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam.

Để ghi nhớ công lao to lớn của thế hệ trước, nhạc sĩ Nguyễn Đức - Giám đốc Nguyễn Đức Music Studio chuẩn bị ra mắt ca khúc “1979 Chi Lăng” - một tác phẩm âm nhạc giai điệu hùng tráng, ca từ hào hùng.

{keywords}
 

Nhạc sĩ Nguyễn Đức đã sống và làm việc tại nước ngoài nhiều năm, nên ông ít nhiều bị ảnh hưởng âm nhạc ở các nước phương Tây. Các ca khúc của Nguyễn Đức đều đầy ắp tình yêu quê hương, đất nước. Trong đó, tác phẩm 1979 Chi Lăng ra mắt vào ngày 4/1/2022 đã và đang nhận được sự ủng hộ, quan tâm của khán giả. Với 1979 Chi Lăng, Nguyễn Đức tái hiện bằng âm nhạc lịch sử hào hùng của đất nước Việt Nam.

{keywords}
Nghệ sĩ guitar Hoàng Minh

Đặc biệt, “1979 Chi Lăng” sẽ được ca sĩ Tùng Dương thể hiện và nghệ sĩ guitar Hoàng Minh hòa âm; hứa hẹn là một tác phẩm âm nhạc mềm mại sâu lắng, đậm chất sử ca.

Tùng Dương được biết đến như là một nghệ sĩ luôn tìm tòi, thể nghiệm những thể loại âm nhạc mới, như electronic và New Age. Nam ca sĩ để thể hiện xuất sắc các nhạc phẩm của mình với chất giọng khỏe khoắn dày. Đặc biệt trong 1979 Chi Lăng sắp ra mắt hứa hẹn sẽ mang một sắc màu mới cho nam ca sĩ qua từng giai điệu hào hùng lịch sử của tác phẩm.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương

Ngoài ca khúc “1979 Chi Lăng” đang ấp ủ, nhạc sĩ Nguyễn Đức còn viết nhiều bài hát ngợi ca đất nước, tái hiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, đều là những phác thảo chân thực bằng âm nhạc về vẻ đẹp, tình yêu đất nước của người Việt Nam.

Được biết, tác phẩm “1979 Chi Lăng” thu âm ngay chính tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Đức - Nguyễn Đức music studio. Ở tuổi lục thập, đáng lẽ là tuổi nghỉ ngơi, nhạc sĩ vẫn quyết định mở phòng thu. “Dấn thân vào con đường âm nhạc là ngã rẽ bất ngờ, hoàn toàn không dự trù trước với một người lớn tuổi như tôi”, nhạc sĩ Nguyễn Đức chia

sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức chia sẻ thêm: “Tôi muốn ở Việt Nam cũng phải có phòng thu âm được đầu tư kỹ thuật và âm thanh đạt chuẩn chất lượng để các anh/em/bạn bè nghệ sĩ được thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc với các thiết bị cao cấp nhất, mà đã đam mê thì phải đầu tư thật đáng để phục vụ khán giả”.

{keywords}
 

Từ mong muốn đó, Nguyễn Đức music studio mang đến các nghệ sĩ kỹ thuật thu âm, Mix & Master hiện đại và cao cấp hàng đầu Việt Nam. Phòng thu đã và đang là sự lựa chọn của NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Quỳnh Lan, ca sĩ Đào Mác, ca sĩ Khánh Loan, ca sĩ Duyên Quỳnh… cùng rất nhiều ca sĩ trẻ khác.

{keywords}
 

Nguyễn Đức Music Studio - phòng thu âm hàng đầu TP.HCM mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng về thu âm với hệ thống phòng thu hiện đại, công nghệ âm thanh vượt trội. Studio bao gồm 1 phòng thu digital, 1 phòng thu analog, 1 phòng tập band, 1 phòng kiểm âm Hi-end. Đặc biệt, để tạo nên thương hiệu riêng, Nguyễn Đức Music Studio đang sử dụng công nghệ “tế bào quang điện” (Electroluminescent Optical Methodology) xóa nhòa biên giới giữa âm thanh và ánh sáng đưa giọng ca lên đỉnh cao mới.

Ngọc Minh