Trở thành dấu ấn đặc trưng tại thành phố Cảng - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 9 sắp diễn ra (13/5/2022) quy tụ những những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, Ngọc Anh, Phương Anh, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Hồ Trung Dũng, Oplus, Bùi Lan Hương, Bảo Trâm... 

Ca sĩ Tùng Dương. 

Luôn là nhân tố tạo nên dấu ấn biến báo, bùng nổ trên mọi sân khấu mỗi lần xuất hiện, Tùng Dương bật mí anh sẽ “lên đồng” ở Lễ hội Hoa Phượng Đỏ. Lần đầu tiên thử sức hai ca khúc kinh điển “nặng đô” của đất Cảng - Thành Phố Hoa Phượng đỏ (sáng tác Lương Vĩnh - Hải Như ) và Bến cảng quê hương tôi (Hồ Bắc) với Tùng Dương là một thử thách thú vị. 

“Âm nhạc và con người Hải Phòng là một, có chất ngạo nghễ, phóng khoáng, lãng mạn. Tôi sẽ làm mới, thổi hơi thở đương đại và cái chất quái của chính mình để tái hiện lại hai ca khúc vào hàng kinh điển về quê hương Hải Phòng với nhịp điệu sôi động của EDM và rock. Như dấu ấn của chính mình, giao thoa, cộng hưởng với không khí của lễ hội, hai ca khúc sẽ mang tinh thần trẻ trung, hồi sinh vẫn giữ nguyên sự hào hùng, tha thiết. Đó chính là hơi thở của thời đại mới, có kế thừa và phát triển, thôi thúc những con người hôm nay khát khao xây dựng thành phố và đất nước”, Tùng Dương chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài dàn ca sĩ đình đám, hội tụ tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần này còn là nơi hội tụ của thế hệ các Hoa hậu: Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Trần Thị Quỳnh- Hoa hậu thể thao 2007, Diệu Thuý - Hoa hậu biển 2002, Hoàng Thu Thảo - Hoa hậu cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu năm 2017; Nguyễn Thu Nga - Á hậu Hải Phòng năm 2006; Trần Thị Hoàng Vân - Á hậu 1 cuộc thi Junior Model International 2019. 

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội được tổ chức thường niên. Với chủ đề Hải Phòng - Điểm đến thành công, Lễ hội được tổ chức lần này góp phần tiếp tục khẳng định thành phố Hải Phòng luôn là điểm đến thành công trên mọi lĩnh vực đối với nhà đầu tư trong và ngoài nước; điểm hẹn du lịch hấp dẫn. 

Tùng Dương hát 'Hải Phòng thành phố hoa thắp lửa'

Tình Lê