Tối 18/11, tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô đã diễn ra chương trình nghệ thuật 'Biển, đảo – Trái tim Việt Nam' kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Ngày Quốc phòng Việt Nam (22/12). 

Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân các cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi đảo xa. Chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp với 3 điểm cầu (Hà Nội; Bảo tàng Quân khu IV – tỉnh Nghệ An và huyện Côn Đảo). 

{keywords}
 Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu, bày tỏ nguyện vọng chương trình sẽ truyền tải được những thông điệp, tình cảm sâu đậm nơi đất liền đến các cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển đảo của Tổ quốc.  

Lấy chủ đề 'Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình', xuyên suốt chương trình khán giả được theo dõi những phóng sự, phim tài liệu và các tiết mục nghệ thuật thể hiện tinh thần và ý chí của quân và dân ta trong việc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Tham dự chương trình có các lãnh đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.  

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Tùng Dương, Mỹ Linh, Khánh Linh… Các tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu, xúc động với sự tham gia của dàn nhạc cổ điển.

{keywords}
 Giọng hát dạt dào cảm xúc của diva Mỹ Linh qua ca khúc 'Biển hát chiều nay'.  
{keywords}
 Giọng ca đầy nội lực của Tùng Dương được phô diễn qua ca khúc 'Một đời người, một rừng cây'. 
{keywords}
 Khánh Linh truyền tải thông điệp sống ý nghĩa với ca khúc 'Khát vọng'. 
{keywords}
 Thu Thuỷ gây xúc động với màn biểu diễn ca khúc 'Tự nguyện'.
{keywords}
 NSƯT Đăng Dương, NSƯT Mai Hoa trình bày ca khúc 'Nơi đảo xa', truyền tải đúng thông điệp của chương trình. 
{keywords}
 Phạm Thu Hà và dàn hợp xướng đem đến không khí hào hùng với ca khúc 'Đất nước bên bờ sóng'.
{keywords}
  Tiếp tục là những thông điệp thương yêu gửi tới biển đảo qua màn trình diễn 'Trường Sa ơi nhớ về' của Việt Tú và nghệ sĩ guitar Hoàng Nam.
{keywords}
Liên khúc 'Bài ca Hoàng Sa, Trường Sa và Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam' của Thu Thuỷ và Nhóm Belcato kết lại chương trình.

Phương Linh - Ngọc Hà

Người đứng sau hình ảnh 'quái' của Tùng Dương

Người đứng sau hình ảnh 'quái' của Tùng Dương

Góp phần tạo nên thành công cho album 'Human' của Tùng Dương không thể kể đến sự sáng tạo hình ảnh, trang phục ma mị và độc lạ của NTK Jaydee Nguyễn Đạt.