Chia sẻ với PV Dân trí, diễn viên Tùng Dương cho biết lễ cưới của anh sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Vợ 4 của nam diễn viên tên là Mai Huế, kém anh 12 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. 

Tùng Dương nói, trải qua 3 lần hôn nhân đổ vỡ, có thời gian đối diện với ốm đau, bệnh tật, anh từng nghĩ mình khó lấy vợ. Nhưng khi gặp được người phụ nữ yêu thương mình thật lòng, cả hai có nhiều điểm tương đồng về tính cách, quan điểm sống nên anh quyết định kết hôn lần nữa. 

Tùng Dương Người phán xử cưới vợ 4 - 1
Tùng Dương Người phán xử cưới vợ 4 - 2

Diễn viên Tùng Dương chụp ảnh cưới vợ 4 kém 12 tuổi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Lần đầu gặp nhau, cả hai đã có thiện cảm. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy chân thành, hiểu chuyện và thông cảm cho công việc, cuộc sống của tôi. Ở tuổi này, khi đã trải qua nhiều trắc trở trong tình duyên mà tôi vẫn có thể gặp được người yêu thương và bên cạnh, chăm sóc mình, tôi thấy đó là điều may mắn", diễn viên Tùng Dương nói. 

Tùng Dương tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Tùng Dương, sinh năm 1969 ở Hà Nội. Vào những năm 2000, anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc với khán giả phim qua hàng loạt vai diễn phản diện như Lân trong phim Chuyện phố phường, Ban trong Lãnh địa đen (series Cảnh sát hình sự)...

Ngoài ra, anh đóng nhiều phim như Dòng sông phẳng lặng, Những người độc thân vui vẻ, Ngõ lỗ thủng, Nhà có nhiều cửa sổ, Hoa cỏ may, Khi đàn chim trở về. Anh là tác giả nhiều kịch bản phim truyền hình như Mùa bàng rụng trái, Kẻ tàng hình, Sức mạnh huyền bí.

Tùng Dương Người phán xử cưới vợ 4 - 3

Nam diễn viên là gương mặt diễn viên chuyên thủ vai ác trên màn ảnh (Ảnh: VTV).

Anh trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong đó, vợ thứ 2 của anh là diễn viên Hoa Thúy. 

Nam diễn viên cho biết, anh với vợ thứ hai - Hoa Thúy vẫn coi nhau là bạn, cả hai thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện. 

Về phía Hoa Thúy, hiện tại, chị đang phải nhập viện vì bệnh đau dạ dày. Nữ diễn viên chia sẻ, chị biết thông tin Tùng Dương cưới vợ 4 cách đây không lâu, chị cảm thấy vui mừng cho anh và chúc anh sẽ giữ được hạnh phúc trọn vẹn. 

Hoa Thúy đã nhận được thiệp cưới của chồng cũ và cảm thấy hơi lo lắng sẽ không dự được đám cưới của anh vì chị đang nằm viện điều trị. Sức khỏe chưa ổn hẳn và đang chờ ngày nội soi. 

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Hoa Thúy cho biết cả hai vẫn giữ quan hệ tốt và thường xuyên hỏi han, trò chuyện với nhau như những người bạn trong cuộc sống. 

(Theo Dân Trí)