Tang lễ nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu sẽ được tổ chức theo nghi thức quốc tang trong hai ngày 14 -15/8 nên đêm Fusion Jazz của nhạc sĩ Tuấn Nam dời lịch sang 16/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngoài sự thay đổi về ngày diễn, hai đêm nhạc Fusion Jazz của Pianist Tuấn Nam cũng có sự xáo trộn đáng tiếc do không khớp được lịch của một số nghệ sĩ. Cụ thể, Bùi Lan Hương sẽ không tham gia được đêm nhạc tối 16/8. Theo đó sẽ chỉ có Tùng Dương, Hà Lê, Thuỷ Bùi nghệ sĩ Quyền Văn Minh - Quyền Thiện Đắc góp mặt.

{keywords}
Tùng Dương phiêu cùng Tuấn Nam trước đêm Fusion Jazz.

Mong muốn khởi tạo một sân chơi cho những người yêu Jazz, Tuấn Nam đặc biệt chăm chút và đào sâu Concept Fusion. Ngoài mang đến những bất ngờ qua những bản hoà tấu điêu luyện giữa Tuấn Nam và các nhạc công, khán giả sẽ bị cuốn hút với các bản hoà âm đầy tươi mới của Tuấn Nam dành cho các giọng hát đầy xúc cảm Tùng Dương, Hà Lê và Thuỷ Bùi.

Là những giọng hát hàng đầu, thấm đẫm Jazz trong thẩm mỹ và phong cách âm nhạc, sự góp mặt của Tùng Dương hay Hà Lê, Thuỷ Bùi trong đêm Fusion Jazz lần này của Tuấn Nam được ví như "cá về với nước". Tùng Dương cho rằng, những đêm nhạc Jazz có concept và được đầu tư bài bản, quy mô ở Việt Nam luôn "quý và hiếm" vì vậy anh rất phấn khích và muốn "phiêu tới cùng" trong đêm Fusion Jazz của Tuấn Nam lần này.

{keywords}
Tùng Dương phiêu với jazz. 

Tùng Dương chia sẻ, ở lứa tuổi chín của sự nghiệp, trải qua thăng trầm cuộc sống cả anh và Tuấn Nam rất đồng cảm và đồng điệu với nhau về khát vọng những giấc mơ trong âm nhạc. Trước đêm diễn Hà Nội, Tuấn Nam và Tùng Dương đã có những khoảnh khắc rất phiêu và thăng hoa.

Tùng Dương chia sẻ: "Tôi nghĩ những màn ứng tấu của chúng tôi sẽ là món quà làm vơi bớt nỗi lo lắng của mọi người trong những biến động của đại dịch. Nhạc Jazz suy cho cùng là thứ âm nhạc của là nỗi lòng, là những trăn trở và ước vọng tươi đẹp. Ở đó những rung cảm nghệ sĩ dễ gặp nhau và thăng hoa hơn".

Ngoài việc dời lịch diễn của tại Hà Nội, chương trình tại Nhà hát Lớn TP.HCM vào 20h ngày 23/8 vẫn giữ nguyên. 

Tình Lê

Pianist Tuấn Nam thực hiện 2 đêm nhạc

Pianist Tuấn Nam thực hiện 2 đêm nhạc

Pianist Tuấn Nam cho hay, 2 đêm nhạc lần này có một ý nghĩa sâu sắc bởi nó đánh dấu hành trình 10 năm theo đuổi khát vọng Jazz của anh.