Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Thu Phương… đã tụ hội trong một đêm nhạc ấn tượng với màn trình diễn trong gam màu ĐỎ tại dạ tiệc VietinBank Premium Moment.

Phiêu lãng trong không gian ngập tràn sắc đỏ

3.500 chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã không còn một ghế trống. Đạo diễn tài hoa Thái Huân đã “nhuộm đỏ” không gian một cách tinh tế và sang trọng. Để rồi trong gam màu ấy, những Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Thu Phương… ru hồn thượng khách bằng “Hạ Trắng” phiêu lãng, “Vì đó là em” nồng nàn, hay “Mặt trời dịu êm” đầy khao khát…

{keywords}

Đưa thượng khách sống trong không gian của “ĐỎ”, VietinBank muốn thể hiện sức sống nội tâm và nội lực mạnh mẽ, truyền tải thông điệp về sự khát khao và tươi mới của cuộc đời. Những câu chuyện kể trong chương trình luôn lấp lánh sắc màu sang trọng và đẳng cấp. Đó là ngôn ngữ đẳng cấp của ca từ, là hòa âm phối khí đa dạng và trau chuốt, là ánh sáng tinh khôi để lan tỏa cảm xúc xuyên suốt không gian và thời gian.

{keywords}

Nói về điều này, Đạo diễn Thái Huân từng chia sẻ: Trường đoạn cháy bỏng về mặt trời, khúc hòa tấu da diết về lửa, hay bản tình ca son sắt về hồng ngọc, đoản khúc phiêu lãng về phượng hoàng… tất cả tụ hội và hòa hợp để tạo nên tính nguyên bản vĩnh cửu của sắc màu ĐỎ. Đó cũng là sức sống và khát khao táo bạo, mạnh mẽ, kiêu hãnh và đầy hấp lực.

{keywords}

“ĐỎ” không chỉ làm tuôn trào cảm xúc trong âm thanh và ánh sáng; phần thể hiện đa hình và đa chiều phản chiếu chiều sâu nội tâm của các nghệ sĩ đã tạo nên một sân khấu nghệ thuật đỉnh cao của xúc cảm. Hồng Nhung, Quang Dũng, Khánh Linh, Hà Anh Tuấn đã đưa khán giả trọn vẹn các cung bậc cảm xúc.

{keywords}

Chưa hết, sự xuất hiện của Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng cũng thật đặc biệt. Thượng khách được cảm nhận về một Mr.Đàm cháy bỏng và tràn đầy những đam mê trong nhạc khúc tâm đắc của anh “Mẹ” - mà như anh chia sẻ ngay tại chương trình: “Một bài hát chưa bao giờ ngừng thôi thúc nhịp đập trái tim”.

Trong hơn 15 phút, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời, mà rất nhiều trong số đó, lần đầu khán giả được biết tới. Những bài hát được anh lần đầu trình diễn, như một cách tri ân những khán giả đã đồng hành cùng anh, nhưng quan trọng hơn hết, đó là những lời kể chạm tới trái tim của người nghe, để họ được sống những khoảnh khắc đáng trân quý trong cuộc đời.

{keywords}

“ĐỎ thực sự là đêm nhạc mà tôi mong đợi. Nhưng cảm xúc mà VietinBank Premium Moment mang đến lại vượt qua sự mong đợi đó. Và tôi đã sống, đã hòa mình trong không gian lắng đọng này” - chị Phương Thúy, một thượng khách đã thốt lên như vậy.

Khoảnh khắc đặc biệt dành cho thượng khách

Có một lý do đặc biệt mà VietinBank dành cho “ĐỎ” - một sự kiện đặc biệt trong một đêm nhạc. Đó không chỉ là cách VietinBank tri ân thượng khách đã gắn bó và nghĩa tình với VietinBank; mà còn là “Khoảnh khắc đặc biệt” - VietinBank Premium Moments đầy thú vị và bất ngờ.

Trong “Khoảnh khắc đặc biệt” đó, VietinBank đã ra mắt VietinBank Premium Banking - kiệt tác dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VietinBank. Với thẻ nhận diện riêng, những thượng khách của VietinBank được cung cấp dịch vụ đỉnh cao, tinh tế từng chi tiết. Qua đó, VietinBank Premium Banking xác lập một tiêu chuẩn mới về trải nghiệm sản dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên. Đồng thời, VietinBank Premium Banking đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn truyền thống và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời thượng.

Được đánh giá là sự kiện dành cho khách hàng nổi bật nhất trong năm 2015 của VietinBank, đêm nhạc tri ân trong chuỗi sự kiện VietinBank Premium Moments đã mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt, ở một đẳng cấp hoàn toàn mới. Với thành công của “ĐỎ”, VietinBank dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức trong các năm tiếp theo, đồng thời định vị chương trình trở thành thương hiệu cao cấp dành cho khách hàng.

Thúy Ngà