Đời nghệ sỹ mang đến câu chuyện về cạm bẫy và cám dỗ được chia sẻ thông qua nhân vật chính là ca sĩ Đỗ Tùng Lâm. 

{keywords}
Từ những năm học cấp 2, Đỗ Tùng Lâm nhận ra bản thân có đam mê với con đường nghệ thuật khi thường xuyên tham gia văn nghệ tại trường và thường sáng tác nhạc gửi thầy cô. Bố mẹ Tùng Lâm là cán bộ nhà nước, có cuộc sống bình thường. Nam ca sĩ là con thứ hai trong gia đình. Anh ngỏ lời muốn thi trường nhạc nhưng bố ngăn cản. Một lần về thăm quê, cha anh gặp họ hàng là thầy dạy nhạc trường Nhạc viện. Cơ duyên đó khiến ông đồng ý cho Tùng Lâm thi và học nhạc tại Nhạc viện Quốc gia Việt Nam.
{keywords}
18 tuổi bước chân vào TP.HCM, Đỗ Tùng Lâm tham gia một cuộc thi âm nhạc và đã đạt được giải thưởng cao. Những năm sau, anh tiếp tục giành nhiều giải thưởng về âm nhạc. Không những vậy, Tùng Lâm cũng là gương mặt điện ảnh được nhiều người biết đến trong những bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Bảo mẫu thời @, Đam mê nghiệt ngã, Khi các thánh xa nhà, Cà phê ngã 8... 
{keywords}
...nhưng một scandal đã xảy ra khiến sự nghiệp của Tùng Lâm chững lại. Thậm chí, từng một thời gian dài, vì scandal khoe nhà,  mà nam ca sĩ người Bắc Ninh lao đao hình ảnh. 
{keywords}
Phải đến năm 2019, anh mới trở lại mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát và được giải Ba. Năm 2020, Tùng Lâm tiếp tục "chinh chiến" ở cuộc thi Người kể chuyện tình. Sau nhiều đêm mất ăn mất ngủ vì dòng nhạc không dễ hát, Tùng Lâm đã chinh phục ngôi vị cao nhất, Quán quân của cuộc thi này.
{keywords}
Nói về tính cách bản thân, Tùng Lâm thú nhận mọi người thường gọi anh là “ông cụ non” .Tuy nhiên khi giao tiếp, mọi người mới nhận ra đây là chàng trai hay pha trò phía sau sân khấu. MC, ca sĩ Quỳnh Hoa, người bạn thân thiết của Tùng Lâm tiết lộ: “Từ lúc Quỳnh Hoa biết Tùng Lâm đến hiện tại, Tùng Lâm vẫn thế, “một thằng bé dễ thương” trong những chương trình đi biểu diễn tình nguyện ở Trường Sa. Chị ngưỡng mộ sự nghiêm túc với nghề và đa năng của người em thân thiết". 
{keywords}
Hiện Tùng Lâm sống một mình tại căn hộ riêng ở TP.HCM, anh tự chế biến món ăn theo sở thích lẫn hiểu biết của cá nhân. Các món yêu thích của Tùng Lâm là: lạc rang, canh sườn sấu, thịt luộc chấm mắm tép... là những món ăn yêu thích, dễ chế biến. Và không quên có nơi thờ cúng tổ nghiệp chỉn chu.
{keywords}
Vốn sống xa nhà từ thời trung học, Tùng Lâm dần quen cuộc sống tự lập. Bốn tháng TP.HCM giãn cách, anh chăm chỉ luyện thanh, rèn thể lực cũng như thu âm tại gia các ca khúc cổ vũ Sài Gòn mau khỏe lại, rất được công chúng đón nhận. Đời Nghệ Sỹ qua phần dẫn dắt quen thuộc của MC Minh Đức sẽ đồng hành cùng ca sĩ Tùng Lâm để lắng nghe và khơi gợi những câu chuyện đặc biệt trong sự nghiệp và cuộc sống. Chương trình phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 10/10 trên VTV9.

Quý Anh

Nữ tình nguyện viên nhận lời tỏ tình khi đang là F0

Nữ tình nguyện viên nhận lời tỏ tình khi đang là F0

Thấy Thoa được mọi người tích cực “đẩy thuyền” với một bạn nam khác, Quang đã nghĩ tới việc rút lui. Nhưng rồi, khi Thoa trở thành F0, chàng trai mới nhìn rõ hơn tình cảm của mình.