Luôn hiện diện cùng hàng triệu gian bếp Việt suốt hơn 40 năm qua, Tường An tự hào là người bạn đồng hành, mang đến những giá trị hạnh phúc, sum vầy trong mỗi bữa cơm gia đình, trao gửi thông điệp yêu thương qua những món ăn tròn vị.

Giá trị vàng làm nên thương hiệu 40 năm

Nói về một thương hiệu gắn liền với từng bữa cơm Việt qua nhiều thế hệ, có lẽ ít ai bì kịp “ông lớn” Tường An. Suốt gần nửa thế kỉ kề vai cùng gian bếp Việt, Tường An chứng minh vị thế vững chắc bằng sự thấu hiểu, tình yêu và sự chăm chút trong từng sản phẩm, cũng như những giá trị vàng của một “thương hiệu quốc dân”.

Với “triết lý vàng” - nâng tầm sản phẩm thành tinh hoa, hòa quyện giữa vị ngon và sức khỏe cho mỗi món ăn, Tường An đã trở thành giá trị vàng được bảo chứng trong gian bếp của người Việt suốt 40 năm qua.

Dù là “thương hiệu quốc dân” có vị thế, luôn nâng niu, gìn giữ từng giá trị văn hóa truyền thống, song Tường An chưa bao giờ “đóng khung” trong hoài niệm cũ mà luôn nỗ lực đổi mới, sánh bước cùng thời đại. Tường An đã chứng minh sự nhạy bén của mình bằng những sản phẩm hiện đại, hướng tới việc kết hợp hài hòa hai yếu tố “ngon” và “khỏe”, sự thấu hiểu này giúp Tường An chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, và luôn được người tiêu dùng Việt tin yêu, lựa chọn.

Sản phẩm vàng - Tường An Gold

Những năm gần đây, người dân ở các quốc gia phát triển trên thế giới đang hướng dần đến xu hướng sống xanh, ưu tiên những thực phẩm nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng, như hạt hướng dương, hạt cải, hạt hạnh nhân… Đây là những loại hạt tự nhiên có hàm lượng protein cao, giúp gia tăng năng lượng cho cơ thể, bổ sung nhiều vi chất quan trọng và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào chống lại ảnh hưởng từ các gốc tự do. 

Thấu hiểu xu hướng đó cùng kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành dầu ăn, Tường An đã có quyết định đầy tính đột phá - ra mắt Tường An Gold sản phẩm thượng hạng cho món ăn ngon khỏe. Tường An Gold là sản phẩm dầu hạt cao cấp, hòa quyện tinh tế những nguyên liệu thiên nhiên, tối ưu cho sức khỏe.

Được sản xuất từ dây chuyền, máy móc hiện đại đến từ Châu Âu, từng dòng dầu ăn sóng sánh, đẹp mắt không chỉ làm dậy hương vị món ngon, Tường An Gold còn là món quà nâng niu, bổ sung các vi chất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với Tường An, mỗi sản phẩm ra đời chính là chắt chiu những gì tinh túy nhất, để mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon khỏe. Và năm 2018, đánh dấu cột mốc vàng đáng nhớ khi Tường An chính thức cho ra mắt sản phẩm Tường An Gold được tinh túy chắt lọc từ 03 nguyên liệu cao cấp, là sự lựa chọn lý tưởng cho “món ngon & sức khỏe”.

{keywords}

Tường An Gold là sản phẩm dầu ăn thượng hạng được kết hợp từ 3 nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, là sự lựa chọn lý tưởng cho Món ngon và Sức khỏe:

Dầu hướng dương: Giàu Vitamin E tự nhiên, là chống oxy hoá bảo vệ cơ thể.

Dầu hạt cải: Giàu Omega 3-6-9 hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch.

Dầu Olein Cao cấp: Thích hợp chiên rán ở nhiệt độ cao cho các món ngon giòn thơm trọn vị.

Hiện nay, dầu ăn Tường An Gold đang được bán tại các cửa hàng, tạp hóa lớn và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Tấn Tài